Chỉ huy CATP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Huỳnh Tuấn Anh (SN 1996, trú tại xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội), tên gọi khác là “Cu Thóc”, có mặt trong nhóm 8 đối tượng bị bắt quả tang tại quán karaoke khi đang sử dụng ma túy.

"Qua xét nghiệm nhanh, cơ quan chức năng xác định "Cu Thóc" dương tính với ma tuý. Nam thanh niên này thừa nhận sử dụng ma tuý trong phòng hát karake. Chúng tôi đã lập biên bản, tiếp tục củng cố để xử lý theo quy định pháp luật", CATP Phúc Yên thông tin. 

{keywords}
"Cu Thóc" (khoanh tròn đỏ) và nhóm thanh niên sử dụng ma túy trong quán karaoke

Trước đó, khoảng 17h45 ngày 31/3, tổ công tác CATP Phúc Yên tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh Karaoke H2, có địa chỉ tại phường Trưng Trắc, thành phố Phúc Yên.

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại một phòng hát có 9 đối tượng gồm 5 nam và 4 nữ, nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy. Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 1 đĩa sứ màu trắng, trên mặt đĩa có bám dính chất tinh thể màu trắng. Các đối tượng khai nhận tinh thể màu trắng là ma túy tổng hợp đã sử dụng.

Ngay sau đó, cơ quan Công an đã đưa các đối tượng cùng tang vật về trụ sở để tiếp tục làm rõ. Qua kiểm tra nhanh, có 8/9 đối tượng dương tính với ma túy.  

Cu Thóc tên thật là Huỳnh Tuấn Anh. Năm 2013, Tuấn Anh đóng vai "Cu Thóc" trong bộ phim hài Đại gia chân đất. Sau đó, Tuấn Anh đã góp mặt vào nhiều phim hài khác.

Diễn viên Lưu Đê Ly xưng 'mày - tao', nói tục, quát tháo giữa tòa

Diễn viên Lưu Đê Ly xưng 'mày - tao', nói tục, quát tháo giữa tòa

Nữ chính phim "Chạy trốn thanh xuân" đã có lời lẽ xúc phạm phóng viên ngay giữa phiên tòa, trong sự ngỡ ngàng của những người tham dự.

Theo ANTĐ