Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương sáng nay đang tạm giữ đối tượng Huỳnh Thanh Chắc (SN 1989, quê Hậu Giang) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

{keywords}
Huỳnh Thanh Chắc tại cơ quan công an

Theo điều tra, ngày 2/12, chị C.T.H.N (SN 1995, quê Sóc Trăng) đến quán karaoke Glory (phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một) để xin việc làm.

Tại đây, chị N được quản lý của quán karaoke nhận vào làm, sau đó cho ký giấy ứng lương số tiền 4,5 triệu đồng nhưng thực tế chị N không được nhận số tiền này.

Đến 22h cùng ngày, chị N gặp quản lý để xin nghỉ việc thì bị đòi phải trả 4,5 triệu đồng nhưng N không đồng ý vì cho rằng mình không nhận số tiền này.

Chị N sau đó đã nhờ người quen báo cho công an phường để giải quyết. Khi làm việc với công an, hai bên đồng ý để N nghỉ việc mà không phải trả lại số tiền nêu trên.

Tuy nhiên, đến khuya cùng ngày, khi chị N đang ở bến xe Bình Dương để đón xe về quê thì Huỳnh Thanh Chắc (chủ quán karaoke Glory) tìm đến dùng tay tát vào mặt, sau đó giật chiếc điện thoại di động trị giá khoảng 8,3 triệu đồng.

Qua điều tra, công an TP Thủ Dầu Một đã tạm giữ hình sự đối với Huỳnh Thanh Chắc.

Cô gái 21 tuổi bị cưỡng bức tại quán karaoke ở Bắc Giang

Cô gái 21 tuổi bị cưỡng bức tại quán karaoke ở Bắc Giang

Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) hôm nay (4/12) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ một vụ hiếp dâm xảy ra trên địa bàn xã Đông Lỗ.

Xuân An