CAQ Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra vụ trộm cắp tài sản tại khu vực bãi để xe của bệnh viện K.

Theo đó, anh Nguyễn Q.M, SN 1973, trú tại huyện Gia Lâm, Hà Nội đã gửi đơn trình báo đến cơ quan CSĐT - CAQ Hoàn Kiếm. Trong đơn, anh M cho biết, do có người nhà nằm điều trị tại bệnh viện K nên đến thăm.

Khi đến bệnh viện, anh M gửi chiếc xe Honda SH 125 màu đen BKS 29N1 - 203.85 của mình ở bãi xe khu chụp X-quang của bệnh viện K. Khoảng 2 tiếng sau anh này trở ra lấy xe, nhưng chiếc xe bỗng dưng biến mất. Tưởng bảo vệ di chuyển chiếc xe nên anh M có hỏi thì được bảo vệ cho biết, trong quá trình tuần tra phát hiện một chiếc xe Jupiter màu xanh không có BKS, bên cạnh là chiếc BKS 29N1 - 203.85 của anh M.

Nghi ngờ đối tượng đã tráo đổi BKS xe để thực hiện hành vi trộm cắp, anh M đã đến cơ quan công an trình báo. Đáng chú ý, anh M khi rời khỏi bãi gửi xe đã quên không rút chìa khóa xe máy. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho kẻ gian phạm tội.

Hiện, cơ quan CSĐT - CAQ Hoàn Kiếm đang tạm giữ chiếc xe máy Jupiter màu xanh rêu bị bỏ lại tại bãi để xe; SK - RLCJ5VT204Y061845; SM - 5VT261845. Vậy đề nghị ai là chủ sở hữu của chiếc xe trên liên hệ với đội Cảnh sát hình sự - CAQ Hoàn Kiếm (số 2 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm) để được giải quyết. LH - Đ/c Thành: 098 162 6269. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo, nếu không có ai đến nhận, cơ quan CSĐT - CAQ Hoàn Kiếm sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

Bắt đối tượng cướp 3 khay vàng ở phố cổ Hà Nội

Bắt đối tượng cướp 3 khay vàng ở phố cổ Hà Nội

 Công an quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội đang điều tra vụ cướp xảy ra trên phố Hàng Bạc sáng nay.

Theo An ninh thủ đô