Thấy cô gái trẻ đứng bên đường chờ xe, Hữu đã dừng xe máy bảo cho cô gái đi nhờ. Khi đi đến đoạn đường vắng, Hữu rút dao uy hiếp đòi quan hệ tình dục, cướp tài sản.

Thông tin từ Công an TP Vinh (tỉnh Nghệ An) chiều qua cho biết, đang tạm giữ hình sự Trần Văn Hữu (40 tuổi, trú xã Thanh Phong, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) để điều tra làm rõ hành vi Cướp tài sản.

{keywords}
Nghi phạm Trần Văn Hữu cùng hung khi gây án - Ảnh: ANTĐ


Trước đó, vào sáng ngày 29/7, khi chị H. (tạm trú tại TP Vinh, Nghệ An) đang đứng chờ xe ôm tại khu vực Cung lễ hội (TP Vinh) để về phòng trọ thì Hữu chạy xe máy tới và ngỏ ý chở cô gái về vì đi cùng đường. Tin tưởng, chị H. đồng ý lên xe để Hữu chở đi. 

Khi chở chị H. đến một đoạn đường vắng gần phòng trọ, Hữu bất ngờ dừng xe rồi lấy trong cốp xe ra 1 con dao nhọn uy hiếp cô gái đòi quan hệ tình dục nhưng bị chống đối. Hữu liền dùng dao kề vào cổ nạn nhân, cướp 1 chiếc lắc vàng ở tay và 1,4 triệu đồng. 

Gây án xong, đối tượng Hữu nhanh chóng lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã đến trình báo tại cơ quan công an. Công an TP Vinh lập tức vào cuộc điều tra, xác minh, truy tìm kẻ gây án. Qua điều tra, các trinh sát xác định nghi phạm là Trần Văn Hữu. 

Nghi phạm Hữu đã bị lực lượng công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại xã Thanh Phong, huyện Thanh Chương. Tại cơ quan công an,  bước đầu Hữu đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, trước khi gây ra vụ cướp tài sản của chị H., Hữu đã có 1 tiền án về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đi nhờ xe, thiếu nữ bị hiếp dâm đến ngất xỉu

Đi nhờ xe, thiếu nữ bị hiếp dâm đến ngất xỉu

Thấy cháu H đứng trú mưa, Tuấn ngỏ ý cho đi nhờ xe về nhà. Khi đến quãng đường vắng, Tuấn đã giở trò đồi bại mặc cho cháu H van xin.

Cho trai đẹp đi nhờ xe, thiếu nữ mất cả tình lẫn tiền

Cho trai đẹp đi nhờ xe, thiếu nữ mất cả tình lẫn tiền

 Cô gái đang chạy xe máy trên đường bất ngờ “trúng sét ái tình” bởi vẻ ngoài phong trần, cao to đẹp trai của người đàn ông vẫy tay, nở nụ cười xin đi nhờ xe. Cô đâu có ngờ đang bước chân vào “bẫy tình tiền”.

Đi nhờ xe, thiếu nữ bị biến thành 'nô lệ tình dục' cả đêm

Đi nhờ xe, thiếu nữ bị biến thành 'nô lệ tình dục' cả đêm

Với chiêu thức cho đi nhờ xe để tạo thiện cảm, các "yêu râu xanh" đã chở những thiếu nữ nhẹ dạ cả tin vào khu vực vắng người rồi giở trò đồi bại.

Cho nữ sinh đi nhờ xe rồi chở ra đồng vắng cưỡng hiếp

Thấy cô gái xinh xắn đứng chờ xe ôm bên đường lúc chiều tối, Tuấn dụ cho đi nhờ xe rồi đưa nữ sinh ra cánh đồng vắng giở trò đồi bại.

Đi nhờ xe bị 'giở trò', nữ sinh uất ức suýt tự tử

Đi nhờ xe bị 'giở trò', nữ sinh uất ức suýt tự tử

Vừa uất ức, lại nghĩ quẩn nên nữ sinh Tr. (Tuyên Hóa, Quảng Bình) đã định nhảy cầu tự tử ngay trong đêm, cũng may có người đi đường phát hiện và giải cứu kịp thời. 

(Theo Người lao động)