- Đang nằm điều trị, nhưng người đàn ông nhiều lần giở trò dâm ô với bé gái 10 tuổi ngay trên giường bệnh. Sự việc xảy ra tại BV Đa khoa huyện Nam Đàn (Nghệ An).

Đại tá Cao Tiến Mai - Trưởng Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) hôm nay cho biết, đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thanh An (SN 1961, trú thị trấn Nam Đàn) về hành vi ''dâm ô trẻ em''.

{keywords}

Chị Nhung và con gái Q.A.

Theo đó, cháu Quỳnh A. (10 tuổi, trú tại thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn) bị đối tượng An dâm ô tại BV Đa khoa huyện Nam Đàn vào các ngày 13 - 14/7, có nhiều người làm chứng.

Vào ngày trên, cháu A. vào bệnh viện chơi (nhà ở cạnh bệnh viện) thì đối tượng An đang điều trị tại khoa nội của bệnh viện. Khi cháu A. vào thì ông An đưa cho cháu kẹo và điện thoại rồi thực hiện hành vi dâm ô với cháu.

{keywords}
Giấy xác nhận bé A. bị thiểu năng trí tuệ

Tiếp đến, sáng hôm sau, cháu A. sang bệnh viện chơi và tiếp tục bị đối tượng An dụ dỗ dâm ô.

Đến trưa, đối tượng An đã hiếp dâm cháu A. ngay tại giường bệnh ở khoa nội.

Sau khi xác minh sự việc, chị Nguyễn Thị Hồng Nhung (mẹ nạn nhân) đã viết đơn gửi cơ quan chức năng tố cáo Nguyễn Thanh An tội hiếp dâm trẻ em.

Nhận được đơn, Công an huyện Nam Đàn đã đưa cháu A. đi giám định tổn thương, kiểm tra sức khỏe và xác định tầng sinh môn của cháu bị tổn thương.

Khởi tố 'yêu râu xanh' dâm ô bé gái 12 tuổi động kinh

Khởi tố 'yêu râu xanh' dâm ô bé gái 12 tuổi động kinh

Sau khi sửa đồng hồ cho cháu N. (12 tuổi) tại nhà riêng, Bình nảy sinh ham muốn tình dục và thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu N.

Ông lão 76 tuổi dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu chuẩn bị hầu tòa

Ông lão 76 tuổi dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu chuẩn bị hầu tòa

Sau nhiều lần không phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, mới đây VKSND thành phố Vũng Tàu cũng đã ra dự thảo cáo trạng truy tố ông lão 76 tuổi dâm ô bé gái ở chung cư Lakeside.

Lời khai của kẻ có hành vi dâm ô bé gái 15 tuổi

Lời khai của kẻ có hành vi dâm ô bé gái 15 tuổi

Thời điểm bị bắt, Tuấn là nhân viên bảo vệ khu vui chơi của một trung tâm thương mại trên địa bàn quận Long Biên.

Hà Nội: Tạm giữ bảo vệ nghi dâm ô bé gái ở trung tâm thương mại

Hà Nội: Tạm giữ bảo vệ nghi dâm ô bé gái ở trung tâm thương mại

Người đàn ông 44 tuổi, là nhân viên bảo vệ đã bị công an tạm giữ để điều tra, xác minh về nghi vấn liên quan đến hành vi dâm ô với bé gái 15 tuổi.

Bá Cường