- Gây án xong, Linh gọi điện cho con gái đang học ở Hà Nội về làm đám tang cho mẹ.

XEM CLIP:

Bà Hoàng Thị Loan (SN 1971, trú tổ 56, khu Hải Sơn 1, phường Cẩm Sơn, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) bị chồng là Hoàng Văn Linh dùng dao đâm tử vong tại chỗ khiến người thân và hàng xóm vẫn chưa hết bàng hoàng.

{keywords}
Nhà ông Tám, nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, vụ việc xảy ra tại nhà ông Hoàng Văn Tám (anh trai bà Loan, ngõ 371, khu Nam Sơn 1, phường Cẩm Sơn, TP Cẩm Phả) khi cả gia đình đang ăn tiệc tối.

Bà Vũ Thị Dần (hàng xóm ông Tám) kể, vào thời điểm xảy ra án mạng, mọi người trong ngõ nghe thấy tiếng hét lớn từ phía nhà ông Tám, tiếp đó thấy Linh từ trong nhà vùng chạy ra, mọi người chạy tới thì đã thấy bà Loan gục bên vũng máu.

“Trước đó tôi có nghe bà Loan kể về việc hai vợ chồng chuẩn bị ly hôn, bà Loan cũng nói bị Linh đe dọa giết nếu bỏ ông ấy”, bà Dần cho biết.

{keywords}
Bà Vũ Thị Dần (hàng xóm ông Tám) kể lại sự việc

Theo người nhà nạn nhân, thời điểm xảy ra vụ việc, bà Loan đang ăn tiệc tối tại nhà anh trai, lúc mọi người đang tập trung trong nhà, bà Loan ra trước bậc thềm cửa ngồi hóng mát thì bị Linh đi vào dùng dao đâm hai nhát vào bụng và ngực.

Cũng theo người nhà nạn nhân, vợ chồng bà Loan có hai người con gái. Người con lớn đã lấy chồng, con gái út hiện đang học đại học ở Hà Nội. Gây án xong, Linh gọi cho con gái út với nội dung: “Về làm đám tang cho mẹ, tao vừa giết mẹ mày rồi”.

Tiếp đó, Linh dùng chính con dao đã đâm vợ để tự sát nhưng không thành, được mọi người đưa đi cấp cứu tại BV Cọc 7, TP Cẩm Phả.

{keywords}
Đám tang nạn nhân tại nhà riêng

Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đã điều lực lượng canh giữ Linh tại phòng điều trị để tránh trường hợp đối tương bỏ trốn.

Vợ đòi ly hôn, chồng dùng dao đâm vợ chết tại chỗ

Vợ đòi ly hôn, chồng dùng dao đâm vợ chết tại chỗ

Trước ngày ra tòa ly dị, chồng đâm vợ tử vong tại chỗ sau đó định tự tử nhưng bất thành.

Trộn thuốc chuột vào cháo đầu độc gia đình chồng

Trộn thuốc chuột vào cháo đầu độc gia đình chồng

Công an tỉnh Bắc Giang đã tạm giữ hình sự đối với Hà Thị Móc (33 tuổi, trú tại thôn 1, xã Đại Sơn, huyện Văn Yên, Yên Bái) để điều tra hành vi giết người.

Nguyên đại tá công an đánh vợ chồng anh trai giập phổi

Nguyên đại tá công an đánh vợ chồng anh trai giập phổi

Ông Tuấn và con trai cùng 2 người khác dùng búa hành hung vợ chồng ông Hồng vì mâu thuẫn trong việc xây từ đường của gia đình.

Vợ đòi ly hôn vì chồng chỉ ‘mê trai’

Vợ đòi ly hôn vì chồng chỉ ‘mê trai’

Ra tòa, chị bảo lúc mới quen, người chồng không “lộ” ra ngoài nhưng về với nhau, sau này chị mới biết…

Đang ngủ trưa, cô giáo mầm non bị chồng đâm tử vong

Đang ngủ trưa, cô giáo mầm non bị chồng đâm tử vong

Đang ngủ trưa, người chồng bất ngờ bật dậy lấy con dao bầu đâm nhiều nhát vào người vợ là giáo viên mầm non khiến nạn nhân tử vong.

Phạm Công