XEM CLIP:

 

Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đang truy xét vụ cướp giật mà camera xung quanh hiện trường ghi nhận lại được sự táo tợn của những kẻ gây án.

Cụ thể, 13h chiều nay (4/8) tại trước một đại lý ô tô ở đường Bùi Thanh Khiết, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh xảy ra một vụ cướp giật.

Cặp nam nữ đang đi bộ trên vỉa hè thì có hai thanh niên đi trên xe gắn máy chạy áp sát, giật dây chuyền mà cô gái đeo trên cổ. Cú cướp giật làm cô gái bị kéo chúi suýt ngã.

Đáng nói hai kẻ cượp giật dây chuyền không thành công, tay lái loạng choạng. Lúc này nam thanh niên đi cùng cô gái đuổi theo đấm đá, khiến hai kẻ cướp buông xe ngã xuống đường để chống đỡ.

{keywords}
Hai kẻ cướp giật vung dao, xịt hơi cay vào những người truy đuổi để tìm đường thoát thân

 

Hai kẻ cướp giật chống trả quyết liệt và vài ba người xung quanh túa ra vây bắt. Người dân bên đường cũng xông ra bao vây, ném các vật dụng về phía chúng.

Một đối tượng rút dao vung lia lịa để đe doạ và đối tượng còn lại thì dùng bình xịt hơi cay để xịt vào những người đang xông đến gần. Chúng cố dựng xe gắn máy để tẩu thoát nhưng lượng người vây bắt đổ ra càng đông, nên cả hai đành bỏ xe, chạy bộ thoát thân.

Camera an ninh gần đó đã ghi nhận chi tiết vụ cướp giật. Công an địa phương đã vào cuộc điều tra.

Băng nhóm cướp giật sống bụi đời, lộng hành vùng ven

Băng nhóm cướp giật sống bụi đời, lộng hành vùng ven

Nhóm cướp giật khai, tài sản cướp được sẽ dùng để trả chi phí khách sạn và chơi ma tuý.

Linh An