Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM hiện đang xác minh nội dung trình báo của cụ ông bán vé số bị cướp trên địa bàn.

Nạn nhân là ông Đoàn Văn Tường (72 tuổi, quê Phú Yên). Hiện ông Tường đang nằm điều trị tại bệnh viện Nhân dân Gia Định, Q.Bình Thạnh, sức khoẻ đã tạm ổn.

{keywords}
Công an vào bệnh viện lấy lời khai của ông Tường

Ông Tường khai báo, tối 11/1, khi đang bán vé số tại khu vực chợ Hiệp Bình, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, ông tình cờ gặp 1 nhóm 3 thanh niên. Qua trò chuyện những người này tỏ ra thương cảm cho hoàn cảnh của ông rồi mời đi ăn khuya.

Sau khi ăn xong, nhóm thanh niên nói sẽ chở ông về nhà để trao khoản quà từ thiện dịp tết. Nghĩ là gặp người tốt nên ông Tường đi theo.

{keywords}
Ông Tường khai bị 1 nhóm thanh niên đánh bất tỉnh, cướp hết tài sản 

Ông Tường khai với Công an, nhóm 3 thanh niên chở ông vào một con hẻm vắng ở quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức rồi dừng xe và hiện nguyên hình là nhóm cướp. 3 thanh niên yêu cầu ông Tường đưa hết tài sản mang theo, nhưng ông vùng bỏ chạy.

Nhóm 3 thanh niên đuổi theo đánh đập khiến ông Tường bất tỉnh tại chỗ. Đến sáng hôm sau, khi tỉnh dậy, ông Tường phát hiện mất 400 tờ vé số, 1 triệu đồng và 1 điện thoại.

Bị thương tích nặng, ông Tường cố lết ra đường nhờ 1 người xe ôm chở về nhà trọ ở gần đó. Riêng vợ ông Tường đã có 1 đêm đi khắp nơi tìm chồng. Khi ông vừa về đến nhà, bà lập tức đưa chồng vào bệnh viện cấp cứu.

Được biết, bản thân ông Tường tuổi cao có nhiều bệnh. Vợ chồng ông vào TP.HCM thuê trọ và đi bán vé số mưu sinh.

Đi đám cưới, người phụ nữ bị hiếp dâm, cướp tài sản trong nhà vệ sinh

Đi đám cưới, người phụ nữ bị hiếp dâm, cướp tài sản trong nhà vệ sinh

Sau khi dự đám cưới trong khuôn viên của Trung tâm văn hóa lao động tỉnh Bình Dương, một phụ nữ vào nhà vệ sinh thì bị kẻ lạ mặt dùng dao khống chế hiếp dâm, cướp tài sản.

 

Phước An