- Cơ quan công an xác định nhóm cướp nhiều tên đã dùng dao tự chế tấn công khiến 2 người trong nhóm hiệp sĩ tử vong và nhiều người bị thương.

Sáng nay, Công an TP.HCM cho biết đã tung nhiều lực lượng tinh nhuệ, dày dạn kinh nghiệm của Công an TP và các quận huyện, khẩn trương truy bắt nhóm trộm cướp gây ra vụ cuồng sát vào tối 13/5 tại đường Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3 khiến 2 hiệp sĩ tử vong và nhiều người bị thương.

Bước đầu cơ quan công an đã trích xuất các camera an ninh dọc tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám và các tuyến đường gần đó để nhận dạng nhóm đối tượng cũng như BKS xe gắn máy mà chúng sử dụng khi gây án.

{keywords}
Hiện trường nhóm hiệp sĩ bị băng cướp cuồng sát trên đường phố Sài Gòn

 

{keywords}
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường và đang huy động tổng lực để bắt nhóm đối tượng gây án táo tợn

Nhiều người dân, nhân chứng cho rằng, nhóm trộm xe có 4 đối tượng di chuyển trên 2 xe. Bước đầu cơ quan công an xác định được danh tính của 2 đối tượng và đang truy bắt...  

Nguồn thông tin cho hay, đây là 1 nhóm “đá xế” chuyên nghiệp ở 1 quận vùng ven vào trung tâm Sài Gòn để hoạt động.

Công an đã lấy lời khai của nhiều nhân chứng và người có liên quan, bước đầu xác định, khoảng 20h20 tối 13/5 nhóm hiệp sĩ Q.Tân Bình do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm (gồm 8 thành viên), khi đi đến khu vực cư xá Bắc Hải phát hiện 2 thanh niên đi xe gắn máy hiệu Exciter có dấu hiệu khả nghi nên đeo bám.

Đi được một đoạn, nhóm hiệp sĩ phát hiện 2 thanh niên này dừng trước cửa hàng thời trang Torano, đường Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3.

{keywords}
Ông Trần Văn Hoàng, trưởng nhóm hiệp sĩ Tân Bình và 2 thành viên khác bị thương, hiện đã qua cơn nguy kịch 

Ngay sau đó, chúng tiếp cận nhằm bẻ khóa, trộm chiếc xe gắn máy của anh L.H.P (là quay phim của 1 đài truyền hình tại TP.HCM). Nhóm hiệp sĩ do ông Hoàng chỉ huy đã tổ chức vây bắt, khiến 2 đối tượng không thực hiện được ý đồ trộm, phải tháo chạy về hướng ngã sáu Dân Chủ.

Các hiệp sĩ níu được xe của 2 đối tượng. Lập tức 1 đối tượng rút dao tự chế tấn công khiến 5 người bị thương tích nặng tại hiện trường; sau đó chúng lên xe tẩu thoát.

Có nhân chứng xác định, nhóm cướp có 4 tên và sau khi gây án, chúng chia làm 2 hướng để thoát thân.

Vụ cuồng sát trên đường phố khiến 2 thành viên của nhóm hiệp sĩ Q.Tân Bình tử vong là Nguyễn Hoàng Nam và Nguyễn Đăng Khôi. Ông Trần Văn Hoàng, trưởng nhóm và 2 thành viên khác bị thương tích nặng. Số thành viên còn lại trong nhóm may mắn không bị thương tích.

3 người bị thương đã được phẫu thuật thành công và đều qua cơn nguy kịch.

Truy bắt trộm cướp, 2 hiệp sĩ và 1 dân thường ở Sài Gòn bị đâm tử vong

Truy bắt trộm cướp, 2 hiệp sĩ và 1 dân thường ở Sài Gòn bị đâm tử vong

2 thành viên đội hiệp sĩ Tân Bình đã bị đâm tử vong khi đuổi cướp tại trung tâm Sài Gòn.

Nhân chứng kể phút nhóm hiệp sĩ bị cướp đâm gục trên phố

Nhân chứng kể phút nhóm hiệp sĩ bị cướp đâm gục trên phố

Có nhiều nhân chứng kể lại diễn biến vụ việc các hiệp sĩ bị nhóm trộm cướp tấn công, sát hại trên đường phố Sài Gòn.

Hiệp sĩ phục kích bắt kẻ chuyên “giăng bẫy” người đồng tính

Hiệp sĩ phục kích bắt kẻ chuyên “giăng bẫy” người đồng tính

Một đối tượng chuyên gạ người đồng tính đi khách sạn rồi trộm tài sản vừa bị các hiệp sĩ Bình Dương phục kích, bắt giữ.

Nữ hiệp sĩ dùng mỹ nhân kế dụ “yêu râu xanh”

Nữ hiệp sĩ dùng mỹ nhân kế dụ “yêu râu xanh”

Nữ hiệp sĩ dùng “mỹ nhân kế” làm quen qua mạng xã hội và buộc gã trai xuất hiện. Đối tượng bị tình nghi chuyên dụ dỗ và xâm hại các bé gái mới lớn…

“Hiệp sĩ” bắt kẻ giả giám đốc…Bộ Công an

“Hiệp sĩ” bắt kẻ giả giám đốc…Bộ Công an

Công an P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương hiện đang củng cố hồ sơ để chuyển giao nghi can Nguyễn Hữu Phúc (SN 1966, ngụ Q.10, TP.HCM) cho công an TP.Thủ Dầu Một để mở rộng điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Phước An