Công an TP.HCM vừa phát đi thông báo truy tìm Bùi Xuân Huấn (SN 1984, quê Yên Bái), người có biệt danh là Huấn “hoa hồng” khá nổi tiếng trên mạng xã hội.

Việc công an ra thông báo truy tìm là có liên quan đến nội dung tố cáo của một người dân trên địa bàn đối với Huấn “hoa hồng” về việc lừa đảo.

{keywords}
Chân dung Huấn "hoa hồng", tức Bùi Xuân Huấn

 

Được biết, Huấn “hoa hồng” là "giang hồ mạng" khá nhiều tai tiếng nhờ vào những clip trên mạng, khoe của, ăn chơi và… chém gió.

Tháng 9/2019, Huấn bị Công an giữ vì dương tính với ma tuý khi công an ập vào một  điểm ăn chơi ở P.22, Q.Bình Thạnh. Lần ấy, Huấn “hoa hồng” bị đưa đi cai nghiện.

Đầu tháng 3,  thêm một  lần Huấn ”hoa hồng” bị phát hiện dương tính với ma tuý tại một  khách sạn ở TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Huấn “hoa hồng” còn xuất bản chui những cuốn sách về dạy làm giàu, kiếm tiền online.

Mới đây nhất, MV nhạc “muôn kiếp là anh em” của Huấn “hoa hồng” bị gỡ bỏ khỏi youtube sau một ngày đăng tải. Cơ quan quản lý đang xác minh để xử lý vì có quảng cáo cho game đánh bạc online.

 

Huấn 'hoa hồng' bị tạm giữ vì sử dụng ma túy ở Lào Cai

Huấn 'hoa hồng' bị tạm giữ vì sử dụng ma túy ở Lào Cai

Lãnh đạo Công an TP Lào Cai hôm nay cho biết, đơn vị đang tạm giữ Bùi Xuân Huấn (gọi là Huấn “hoa hồng”) để làm rõ hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Linh An