Theo cổng thông tin Công an tỉnh Cà Mau, thời gian gần đây, đối tượng Bích Thuỷ cùng một nhóm người, tự xưng phóng viên, thường xuyên xuống địa bàn các tỉnh thực hiện phỏng vấn.

Trong đó, nhóm người của Bích Thủy có xuống một số địa phương trên địa bàn tỉnh Cà Mau để phỏng vấn, quay video phát trực tiếp các vụ việc có liên quan đến tranh chấp đất đai, ô nhiễm môi trường…

{keywords}
Công an đọc lệnh bắt bị can Nguyễn Thị Bích Thủy 

Theo Công an tỉnh Cà Mau, hầu hết các bài viết, video của Bích Thủy đều có nội dung phiến diện, một chiều, gây ảnh hưởng xấu trong dư luận và tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Công an tỉnh Cà Mau đề nghị ai là nạn nhân, có thông tin, chứng cứ về hành vi vi phạm của Nguyễn Thị Bích Thủy đến ngay cơ quan điều tra để trình báo vụ việc.

Hôm 6/1, cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Bích Thuỷ để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Các quyết định và lệnh tố tụng đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Cơ quan điều tra đã khám xét nơi ở của bị can Bích Thuỷ và thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan đến vụ án.

Năm 2011, Bích Thủy bị TAND huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) tuyên phạt 2 năm 6 tháng tù về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” nhưng cho hưởng án treo. 

Nguyễn Thị Bích Thủy bị bắt giam tội lừa đảo

Nguyễn Thị Bích Thủy bị bắt giam tội lừa đảo

Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Facebooker Nguyễn Thị Bích Thủy về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

T.Chí