- Nhóm côn đồ vác dao kiếm và nổ súng truy đuổi người dân tại huyện Ý Yên, Nam Định ngay trên đường huyện để đòi nợ.

XEM CLIP:

Tối nay, trao đổi với PV, ông Dương Doãn Nhưỡng, Chủ tịch  UBND xã Yên Xá (huyện Ý Yên) xác nhận: Cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ một nổ súng tại thôn Tống Xá.

Cơ quan Công an huyện Ý Yên cho biết: Đơn vị đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ tổ chức xác minh vụ đâm chém, nổ súng xảy ra trên địa bàn xã Yên Xá.

{keywords}
Người áo trắng tay cầm súng

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh hỗn chiến giữa đường đông người qua lại. Tham gia cuộc hỗn chiến, truy đuổi này có hàng chục thanh niên mang theo dao kiếm và cả súng.

Theo ông Nhưỡng, vụ hỗn chiến này xảy ra vào ngày 5/5 vừa qua với mục đích để đòi nợ một gia đình trên địa bàn.

Ông Nguyễn Văn Đắc, Phó trưởng Công an xã Yên Xá cho hay: Vào ngày 5/5, xuất hiện hàng chục đối tượng côn đồ kéo đến nhà vợ chồng ông Nguyễn Hữu Mão. (56 tuổi) và bà Nguyễn Thị Cúc, trú tại thôn Tống Xá để đòi nợ.

Sau đó, không rõ vì lý do gì lại xảy ra vụ đâm chém, nổ súng thị uy như trong đoạn video ghi lại được. “Khi cơ quan chức năng đến hiện trường thì nhóm côn đồ này vứt hung khí bỏ chạy tán loạn, cơ quan chức năng thu giữ được một số lượng hung khí gồm dao, kiếm, gậy gộc,…” ông Đắc cho hay.

{keywords}
Hàng chục đối tượng vác dao kiếm truy đuổi người giữa đường

Trước khi xảy ra sự việc thì gia đình ông Mão.cũng đã nhiều lần bị nhóm người lạ mặt tìm đến đe dọa, uy hiếp để đòi nợ.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Hữu Mão cho biết thời gian gần đây, gia đình ông liên tục bị một nhóm người tìm đến ném chất bẩn, đập phá nhà cửa và dùng dao, kiếm để uy hiếp.

Ông Mão phản ánh: Năm 2008, vợ ông là bà Nguyễn Thị Cúc đã giấu chồng con để vay lãi của bà Lê Thị H. (người cùng xã nhưng đang trú tại thị trấn Lâm, huyện Ý Yên) 300 triệu đồng. Đến nay, bà Cúc chưa trả được nợ nên bà H. nhiều lần cho người đến dọa giết để lấy tiền.

Đồng Nai: Hai băng nhóm nổ súng bắn nhau giữa đường

Đồng Nai: Hai băng nhóm nổ súng bắn nhau giữa đường

Bị đối thủ dùng mã tấu tấn công, nam thanh niên rút súng ngắn ra bắn trả. Vụ hỗn chiến giữa đường khiến người dân khiếp vía.

Trưởng công an xã nổ súng bắn Chủ tịch xã

Trưởng công an xã nổ súng bắn Chủ tịch xã

Trong lúc nóng giận, nguyên trưởng Công an xã Nghi Quang (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) đã dùng súng bắn Chủ tịch xã này phải lĩnh án.

Công an phản hồi vụ Trung úy CSGT nổ súng chết người

Công an phản hồi vụ Trung úy CSGT nổ súng chết người

Công an tỉnh Đồng Nai vừa lên tiếng về vụ Trung úy CSGT Huỳnh Tấn Phước nổ súng làm chết người.

Bắt kẻ nổ súng giải quyết tranh chấp đất, 8 người thương vong

Bắt kẻ nổ súng giải quyết tranh chấp đất, 8 người thương vong

Cơ quan điều tra đã bắt và khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng nổ súng để giải quyết tranh chấp đất khiến 8 người thương vong tại huyện biên giới Ea Súp.

Nổ súng trong trụ sở, Chủ tịch xã phải cấp cứu

Nổ súng trong trụ sở, Chủ tịch xã phải cấp cứu

Sau khi nghe nhiều tiếng súng nổ phát ra từ trụ sở UBND xã Nghi Quang (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) một số người nhìn thấy Chủ tịch UBND xã này được đưa đi cấp cứu.

Hoài Anh