- Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương đang điều tra cái chết của một cô gái trẻ được người dân phát hiện dưới mặt hồ ở khu vực trạm bơm Cầu Sộp, xã Tráng Liệt.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 11/7, một người dân đi qua khu vực trạm bơm thì phát hiện một vật thể lạ giống như thi thể người nổi lập lờ dưới mặt nước.

Thấy vậy người này đã vội vã chạy về làng tri hô. Khi kiểm tra, người dân bàng hoàng khi phát hiện đó là thi thể của một cô gái trẻ.

{keywords}

Khu vực phát hiện thi thể cô gái trẻ

Nhận được tin báo, Công an xã Tráng Liệt đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo lên công an huyện.

Chiều 14/7, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là Lê Thị Bích N. (SN 1995, trú tại thôn Mộ Trạch, xã Tân Hồng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương. Quê gốc ở xã Bảo Yên, huyện Yên Lập, Tỉnh Phú Thọ). Chị N. đã lập gia đình và có con gái 2 tuổi.

Trao đổi với PV, một vị lãnh đạo Công an huyện Bình Giang cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Bình Giang đã tiến hành xác minh để làm rõ sự việc.

“Qua khám nghiệm tử thi về sơ bộ xác định nhạn nhân bị tử vong do bị ngạt nước. Hiện chúng tôi vẫn đang đẩy mạnh điều tra, làm rõ những nghi vấn xung quanh cái chết của chị N”, vị này nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Giang tiếp tụcđiều tra làm rõ.

Nhị Tiến