- Cô gái xấu số được xác định là Vương Thị Hạnh, còn nghi can là kẻ si tình, đã đâm chết "người tình trong mộng" sau đó tự sát nhưng bất thành.

Cô gái bị người yêu cũ đâm chết giữa chợ

Án mạng giữa chợ

Công an TP Hải Dương đang phối hợp với Phòng PC45 (Công an tỉnh Hải Dương) điều tra làm rõ vụ án mạng tại khu chợ Thanh Bình (phường Thanh Bình, TP Hải Dương) vào sáng 7/6. Nạn nhân được xác định là chị Vương Thị Hạnh (SN 1997, trú tại xã An Châu, huyện Nam Sách) và nghi can là kẻ si tình Phạm Văn Trưởng (SN 1990, trú tại xã Đồng Lạc, Nam Sách).

{keywords}
Mô tả

 

Vẫn chưa hết bàng hoàng, bà Đỗ Thị Tình - chủ cửa hàng quần áo ở chợ Thanh Bình, đối diện với shop quần áo bé Xinh nơi - cô gái xấu số bán hàng - cho biết, vào khoảng 7h15, mọi người trong chợ đang bày hàng ra để bán. Đột nhiên, một thanh niên chạy vào và bịt miệng cô gái, rồi dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát. Sau đó nam thanh niên kia cũng tự đâm vào mình.

"Thấy vậy, bà chủ đứng ở trước cửa nhà hô hoán người dân đến cứu giúp. Một số người dân đã lấy xe máy chở cả hai đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương. Nhưng do bị đâm nhiều nhát, cô gái đã tử vong, còn nam thanh niên vẫn đang được cấp cứu" - bà Tình nhớ lại.

Bà Tình nhận xét, Hạnh là cô gái khá xinh xắn, hiền lành nên chủ nhà đã cho ăn uống và ở luôn cùng với gia đình họ, mỗi khi lĩnh lương Hạnh đều gửi tiền về cho bố mẹ.

Sát hại bạn gái vì không được đáp lại lời “yêu”

Tìm đến gia đình nạn nhân Hạnh ở xã An Châu đúng thời điểm gia đình đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Một người thân trong nhà nghẹn ngào cho biết, Hạnh là chị lớn trong gia đình có 3 chị em. Em trai đang học lớp 7, em gái năm nay mới được gần 1 tuổi. Bố mẹ Hạnh đều làm nông nghiệp. Cuộc sống gia đình vô vàn túng thiếu. Tranh thủ lúc nông nhàn, bố mẹ em lại đi làm thuê làm mướn, công việc bấp bênh.

Nhớ lại sự việc trước đó người thân của nạn nhân kể, chiều hôm trước (ngày 6/6), Trưởng có đến nhà đưa em trai Hạnh đi ăn kem. Trong lúc đó, Trưởng gọi điện thoại cho Hạnh đe dọa nếu không yêu thì bắt cóc em và giết, bắt Hạnh phải lựa chọn.

Đồng thời, Trưởng cho Hạnh nghe giọng nói của em trai mình. Tuy nhiên, lúc sau Trưởng vẫn đưa em trai Hạnh về nhà. Trước khi về Trưởng có dặn em trai Hạnh là tối đợi ở quán game gần nhà để đưa đi chơi.

Lo lắng trước sự việc trên, Hạnh gọi điện về cho cô ruột nhờ cô xuống nhà dặn bố mẹ trông hai em cẩn thận.

Trong câu chuyện Hạnh cũng đã tâm sự với cô là không yêu Trưởng nhưng anh này vẫn theo đuổi trong suốt 1 năm qua, từ khi Hạnh đang học lớp 12.

Cũng theo người nhà nạn nhân thì hai người gặp nhau khi Trưởng đi buộc lúa thuê cho gia đình Hạnh, sau đó đi chơi một vài lần. Đến Tết vừa rồi, Trưởng cũng đến nhà Hạnh chơi nhưng Hạnh không đồng ý.

Trao đổi với PV, ông Phan Tuấn Cương - Trưởng công an xã Đồng Lạc, huyện Nam Sách cho biết, đã nắm được thông tin đối tượng Trưởng gây án ở TP. Hải Dương. Tuy nhiên, do đối tượng tự đâm vào ngực dẫn đến bị trọng thương nên hiện phải nhập viện cấp cứu.

Bác sỹ Dương Đức Hiển - Phó khoa phẫu thuật gây mê hồi sức, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cho biết, bệnh viện có tiếp nhận trường hợp Phạm Văn Trưởng trong tình trạng bị chấn thương ở vùng ngực. Trước khi nhập viện, bệnh nhân có biểu hiện vật vã, huyết áp không đo được, có nhiều vết thương đâm thấu phổi. Hiện, bệnh nhân Trưởng đang thở máy và chưa tiếp xúc được.

Được biết, Trưởng là con lớn trong gia đình có hai anh em. Sau khi học xong, Trưởng đi làm thuê ở khắp nơi. Cuộc sống gia đình nhà Trưởng cũng bình thường, bố mẹ đều làm nông nghiệp. Đối tượng Trưởng chưa có tiền án tiền sự.

Nhị Tiến