Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) hôm nay cho biết đã khởi tố Nguyễn Mạnh Quân (SN 1987, trú tại huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo tài liệu điều tra, đầu tháng 4/2020, chị Nguyễn Thị Ánh ở Hà Nội (tên nạn nhân đã được thay đổi) quen biết Quân qua mạng xã hội. Qua trò chuyện, chị Ánh kể với Quân các triệu chứng của bản thân như thường xuyên bị thay đổi sắc mặt theo giờ, tính khí thất thường, tâm lý bất ổn.

Thấy vậy, Quân tự nhận mình là “thầy pháp” và phán chị Nguyễn có tiền duyên kiếp trước, có “vong” theo làm ảnh hưởng đến cuộc sống, cần phải làm lễ để thoát khỏi tình trạng trên.

Tin lời Quân, ngày 6/4, chị Ánh đã chuyển 2 triệu đồng cho Quân qua tài khoản ngân hàng. Sau đó, Quân yêu cầu chị này gửi thêm 3 triệu đồng để mua đồ lễ. 

{keywords}
Đối tượng Quân tại cơ quan công an 

Sau khi nhận tiền, Quân nói đã làm lễ cho chị Ánh nhưng vẫn còn nhiều “vong”, đề nghị cô gái trẻ phải gửi thêm hơn 38 triệu đồng. Cứ như thế, tổng cộng nạn nhân đã chuyển cho Quân gần 70 triệu.

Không dừng lại ở đó, Quân yêu cầu phải cho mình quan hệ tình dục, nếu không sau này chị Ánh lấy ai hoặc có quan hệ tình cảm với ai thì sẽ... chết yểu.

Quá sợ hãi khi nghe lời Quân nói, trong các ngày 8 và 15/4, chị Ánh đã đồng ý quan hệ tình dục với Quân. Tuy nhiên, đối tượng tiếp tục bắt nạn nhân đưa thêm 15 triệu đồng nữa để làm lễ. Lúc này chị Ánh mới sinh nghi và đến cơ quan công an trình báo.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, đội Cảnh sát hình sự đã vào cuộc, lên kế hoạch làm rõ hành vi phạm tội của Nguyễn Mạnh Quân.

Tối 7/5, khi “thầy pháp” đến gặp nạn nhân để nhận tiền thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Nữ chủ tiệm áo cưới kể lại chiêu độc khi bị trộm giở trò đồi bại

Nữ chủ tiệm áo cưới kể lại chiêu độc khi bị trộm giở trò đồi bại

Nữ chủ tiệm áo cưới cắn đứt lưỡi tên trộm khi bị hiếp dâm cho biết, đến thời điểm này chị vẫn còn sợ, không dám ngủ một mình. 

Nhị Tiến