- Tại nhà chị Nguyễn Thị Cúc (thôn Cầu Rồng, xã Phương Công, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) - nạn nhân đi SH bị tử vong trên đường - người thân và bạn bè tập trung rất đông.

Ngồi bên linh cữu vợ, anh Vang đau đớn gào khóc trước sự mất mát quá lớn của gia đình. Phải một hồi sau anh mới có thể tiếp chuyện được.

{keywords}
Đoạn đường nơi chị Cúc gặp nạn

Vừa nói vừa khóc, anh Vang cho biết, sáng hôm đó anh lái ô tô đến xưởng cách nhà hơn 30km để bảo dưỡng, do thiếu tiền thanh toán nên anh đã điện cho vợ mang đến.

Gần 1 tiếng sau, vợ anh cùng con trai mang tiền đến cho chồng rồi đến nhà người thân ở huyện Thái Thụy, cách xưởng sửa xe khoảng 10km để ăn giỗ.

“Do trời lạnh và mưa nên sau khi cầm tiền tôi nói với vợ đưa con đi sớm, thế mà lại xảy ra sự việc đau lòng quá”, anh Vang nói trong nước mắt.

Khi hai mẹ con đi được khoảng 30 phút thì có một số điện thoại lạ gọi vào máy của anh.

“Người này thông báo vợ tôi gặp nạn trên quốc lộ 39, đoạn qua xã Đông Tân. Tôi hỏi vợ có bị nặng không nhưng người kia không nói gì, chỉ bảo tôi cứ bình tĩnh mà đến hiện trường thật nhanh”, anh nghẹn giọng.

Khi đến nơi anh thấy con mình đang khóc cạnh mẹ. Anh vội vàng đến bên vợ, nhưng chị đã tử vong.

Chiếc xe máy SH đổ nghiêng ven quốc lộ, cách đó gần 100m. Giữa hàng chục cảnh sát và người đi đường chứng kiến sự việc, anh gào khóc bên người vợ vừa qua đời.

{keywords}
Xe máy của chị Cúc đổ nghiêng bên đường

Theo người thân nạn nhân, sau khi vụ việc xảy ra, gia đình kiểm tra không phát hiện chị Cúc bị mất tài sản (khác với thông tin ban đầu). Trong cốp xe, hơn 1 triệu đồng và giấy tờ vẫn còn nguyên.

Một người thân chị Cúc có mặt tại hiện trường sau tai nạn cho biết: “Tôi chỉ kịp thấy cháu Cúc bị thương nặng ở tay, vùng cổ có vết rách dài như bị chém. Chiếc xe máy xây xước nhẹ đằng trước, ngoài ra không hỏng vỡ gì khác”.

Người dân thôn Cầu Rồng cho hay vợ chồng chị Cúc sống rất hòa thuận với hàng xóm. Anh Vang có ô tô du lịch để chở khách thuê theo hợp đồng, chị Cúc làm nghề may ở khu công nghiệp gần nhà. Hàng ngày, con anh chị được ông nội trông nom.

Hiện tại, cháu T. (con chị Cúc) vẫn đang rất hoảng loạn và sợ hãi.

Nhị Tiến