Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương chiều nay (13/4) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên điều tra vụ án mạng khiến một người tử vong.

Sự việc xảy ra tại một phòng trọ tại phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân là bà Trần Thị Liếp (SN 1945, quê An Giang).

Theo điều tra ban đầu, bà Liếp sống chung với con gái và hai người cháu ngoại tại phòng trọ, trong đó có cháu trai là Đào Văn Thum (SN 1989).

Vào ngày 12/3, trước khi đi làm, con gái bà Liếp mua đồ ăn sáng cho mẹ và hai con. Sau khi ăn xong, bà Liếp ngồi xem tivi thì Thum từ trên gác phòng trọ đi xuống. Lúc này bà Liếp có nói một vài câu hướng về phía Thum nhưng không ai nghe rõ.

Một lúc sau, Thum ra đóng cửa phòng trọ rồi xô bà Liếp té xuống đất. Chưa dừng lại, Thum lấy một cây chày đập đá lạnh bằng gỗ đánh vào sau cổ bà ngoại khiến nạn nhân kêu cứu rồi bất tỉnh.

Phát hiện sự việc, người cháu gái chạy ra ngoài nhờ người hỗ trợ đưa bà đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Riêng Thum sau khi gây án đã rời khỏi phòng trọ.

Lực lượng chức năng sau đó đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra.

Theo gia đình nạn nhân, Thum có tiền sử bị bệnh tâm thần. Tuy nhiên, cơ quan công an đang tiến hành trưng cầu giám định tâm thần đối với đối tượng này để điều tra làm rõ vụ việc.

Bé gái chưa được 1 tuổi ở Cần Thơ bị cha ruột bạo hành dã man

Bé gái chưa được 1 tuổi ở Cần Thơ bị cha ruột bạo hành dã man

Bé gái chưa được 1 tuổi ở Cần Thơ bị cha ruột nắm tóc, dùng chân đạp vào trán, buộc dây vào cổ kéo đi trong nhà.

Xuân An