Sau hơn 1 giờ truy bắt, chiều nay, lực lượng Công an thị xã Hương Thủy (TT-Huế) đã bắt được đối tượng liều lĩnh xông vào nhà nghỉ An Khang (đường Nguyễn Văn Thương, phường Phú Bài) dùng dao đâm con gái chủ nhà nghỉ để cướp tài sản.

{keywords}
Đối tượng Nguyễn Văn Thanh tại cơ quan điều tra

Nguồn tin từ công an cho biết, đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Văn Thanh (SN 1997, trú thôn Đông A, xã Phú Lương, huyện Phú Vang).

Tại cơ quan công an, Thanh khai: Đêm 21/3, tham gia đánh bài xuyên đêm và bị thua bạc, phải cầm cố xe máy.

Để có tiền chuộc xe, sáng 22/3, Thanh đến địa bàn phường Phú Bài, vào thuê nghỉ trọ tại nhà nghỉ Thảo Nguyên và lên kế hoạch cướp tài sản.

Tại đây, Thanh quan sát thấy nhà nghỉ An Khang (nằm sát nhà nghỉ Thảo Nguyên) mở cửa nên đã đột nhập.

Khi vừa bước vào nhà, nhìn thấy chị Phạm Thị Ngọc O. (SN 1989, con gái chủ nhà nghỉ An Khang) đang nằm một mình trong phòng. Thanh chụp lấy con dao tại bàn lễ tân, chạy tới kẹp cổ và đâm liên tiếp vào vùng cổ, ngực của chị O.

Nghe tiếng kêu cứu, người thân và hàng xóm nạn nhân chạy đến nhưng đối tượng gây án đã chạy trốn.

Chị O. được người nhà đưa đến BV Trung ương Huế cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Hương Thủy đã huy động lực lượng vào cuộc khoanh vùng, khám nghiệm hiện trường và truy bắt đối tượng gây án.

“Tại hiện trường, chúng tôi thu giữ con dao tang vật cùng các vật dụng như khẩu trang, mũ, đôi dép của đối tượng để lại. Sau hơn 1 giờ truy đuổi, Thanh đã bị bắt khi đang nấp trong bụi rậm cách hiện trường gây án khoảng 1km”, nguồn tin riêng cho biết.

Quang Thành

Truy bắt kẻ lao vào nhà nghỉ đâm con gái chủ nhà nguy kịch

Truy bắt kẻ lao vào nhà nghỉ đâm con gái chủ nhà nguy kịch

Khi đang nằm nghỉ trong phòng, chị Th. bị một thanh niên đột nhập vào nhà, dùng dao đâm vào cổ khiến nạn nhân nguy kịch.