- Thấy bao tải có dấu hiệu nghi vấn, một số người dân mở ra thì tá hoả bên trong là thi thể người bị cắt thành nhiều khúc.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cao Bằng đang điều tra, làm rõ vụ việc nam thanh niên nghi bị sát hại, chặt thi thể thành nhiều mảnh tại thôn Bản Co, xã Triệu Ẩu, huyện Phục Hòa.

Thông tin từ một số người dân tại đây cho hay, khoảng 11h trưa 16/9, anh B.V.H (SN 1987) ở Bản Co ra sông đánh cá. Đến khoảng 15h chiều, do không thấy trở về nên gia đình đã huy động nhiều người đi tìm.

Đến khoảng 21h cùng ngày, người dân phát hiện một bao tải bên vệ đường, xung quanh có nhiều vết máu nên mở ra xem.

{keywords}
Người dân chứng cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi

Khi mở ra kiểm tra thì mọi người hốt hoảng phát hiện bên trong có nhiều mảnh thi thể người. Phần thân của nạn nhân đã bị biến mất.

Theo Chủ tịch UBND huyện Phục Hòa Đinh Bế Hoan, UBND huyện đã báo cáo và đề nghị cơ quan Công an vào cuộc điều tra, làm rõ. Đồng thời, huyện cũng trấn an dư luận để người dân được yên tâm, phát hiện và tố giác tội phạm.

Ông thông tin thêm, khu vực xảy ra sự việc cách biên giới Trung Quốc khoảng 6 - 7km. Hiện chưa thể khẳng định nạn nhân bị sát hại để lấy nội tạng như những thông tin trên mạng xã hội chia sẻ. 

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, đã huy động các lực lượng vào cuộc điều tra, làm rõ. Đồng thời, báo cáo sự việc lên Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an.

Hiện lực lượng Cục Cảnh sát hình sự đã có mặt tại địa phương, phối hợp với Công an tỉnh để điều tra, làm rõ.

Nhị Tiến