XEM VIDEO:

 

Nguồn thông tin cho hay, chiều 25/9 lực lượng thuộc phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý (PC04), Công an TP.HCM đã phối hợp với lực lượng CSCĐ và các đơn vị nghiệp vụ khác triệt phá 1 trường gà quy mô nằm ven đường Võ Văn Kiệt, quận 6.

{keywords}
 Lực lượng Công an khống chế đối tượng thoát ra từ trường gà
{keywords}
Bên trong trường gà, cảnh sát khống chế nhiều đối tượng  

Hiện trường cho thấy, các lực lượng Công an, CSCĐ bao vây 1 khu đất nằm ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt. Đây là khu đất trống có che chắn bằng vách tường, tôn, phủ bạt...Ngay bên cạnh là 1 công trình xây dựng.

Lực lượng tại hiện trường đã tổ chức đập tường, tôn để tiến vào bên trong. Một đoạn clip do người dân quay được diễn biến vụ việc cho thấy, lực lượng chức năng đã phải nổ súng trấn áp nhóm người bên trong trường gà.

{keywords}
 Hiện trường vụ vây bắt trường gà 

 

Do hiện trường vụ việc xảy ra ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, quận 6 nên có rất đông người dân, người đi đường tụ tập theo dõi. Lực lượng CSGT đã tổ chức chốt chặn, phân luồng giao thông ở khu vực trên.

Công an bao vây khống chế, bắt giữ hàng chục người có mặt trong trường gà, thu giữ nhiều tang vật có liên quan. Có một số đối tượng từ trong thoát ra ngoài đã bị lực lượng Công an khống chế, bắt giữ.

Hiện cơ quan Công an đang sàng lọc, mở rộng điều tra và chưa thông tin chi tiết.

Phá trường gà ven Sài Gòn, bắt 39 người

Phá trường gà ven Sài Gòn, bắt 39 người

Trường gà quy mô được tổ chức ở khu đất rộng 10 ngàn mét vuông, có người canh gác và chỉ có một lối ra vào.

Phước An