Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đang phối hợp với Công an huyện Phúc Thọ điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào tối 28/2, tại xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ. Nạn nhân được xác định là Đỗ Thị Phương (SN 1972).

Thời điểm bà Phương bị sát hại còn có bà Cấn Thị Hoan (SN 1972, ở gần nhà bà Phương) đi tập thể dục cùng.

 

Camera an ninh quanh nhà dân ghi lại tối 28/2 cho thấy,  bà Phương đi cùng bà Hoan từ trong khu dân cư băng qua QL32 sang đường bê tông phía sau khu nhà dân.

Bà Phương đi bên trái, bà Hoan đi bên phải tại đoạn đường vắng. Đến khoảng 20h5 thì xảy ra án mạng. Sau đó, một chiếc xe máy đi qua phát hiện bà Phương nằm trên đường liền dừng lại.

Thấy đông người, bà Hoan mới bắt đầu xuất hiện với vẻ hoảng loạn. Khi hay tin xảy ra án mạng, người nhà nạn nhân đã đến hiện trường.

{keywords}
Hình ảnh hai người đi tập thể dục được camera ghi lại 

Trong khi mọi người còn đang hoang mang về cái chết của bà Phương thì bà Hoan đã lẳng lặng xuống nhà vệ sinh uống nước rửa bồn cầu và tử vong sau đó.

Ông Nguyễn Văn Sơn – Trưởng Công an xã Phụng Thượng cho biết, ở địa phương, bà Hoan có dấu hiệu không bình thường về mặt thần kinh.

{keywords}
Khu vực xảy ra vụ việc 

Cách đây 4 năm, bà từng dùng kéo đâm vào người mình.

Hà Nội: Một phụ nữ bị sát hại khi đi tập thể dục

Hà Nội: Một phụ nữ bị sát hại khi đi tập thể dục

Ngay sau khi người phụ nữ bị đâm chết trong lúc đi tập thể dục ở huyện Phúc Thọ, người bạn đi cùng hoảng loạn chạy về nhà uống một thứ thuốc lạ rồi tử vong.

Nhị Tiến