Ngày 28/3, Công an TP Cần Thơ cho biết, cơ quan CSĐT vừa bắt giữ 8 đối tượng có hành vi "bắt giữ người trái pháp luật" để đòi nợ.

8 đối tượng bị bắt gồm: Nguyễn Văn Tuấn (Tuấn Hero, 42 tuổi), Ngô Nguyễn Thanh Tuấn (48 tuổi) Nguyễn Minh Vương (32 tuổi), Lê Văn Dương (31 tuổi) Nguyễn Phước Thuận (35 tuổi, cùng ngụ TP HCM), Nguyễn Bá An (29 tuổi, ngụ Bà Rịa – Vũng Tàu) và Nguyễn Thanh Hiếu (31 tuổi, ngụ Bình Thuận) và Lê Quốc Tuấn (29 tuổi).

{keywords}
Tuấn Hero (ở giữa) và đồng bọn. Ảnh: Công an 

Nhóm đối tượng này táo tợn bắt giữ 4 người, trong đó có 2 người quốc tịch Pháp để đòi nợ.

Công an TP Cần Thơ cho biết, qua công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, nhất là nắm người nước ngoài đến cư trú, làm việc.

Khoảng 7h20 sáng 26/3, lực lượng công an phát hiện 1 nhóm khoảng 10 người đeo khẩu trang, đi trên 3 ô tô treo rào và phá cửa căn nhà ở khu dân cư An Thới, đường CMT8, quận Bình Thuỷ, vào bên trong khống chế bắt giữ 4 người (trong đó có 2 người quốc tịch Pháp), đưa đi về hướng TP.HCM.

{keywords}
Các đối tượng trong nhóm của Tuấn Hero. Ảnh: Công an 

Qua điều tra, truy xét, khoảng 8h cùng ngày, Công an TP Cần Thơ đã bắt giữ Tuấn Hero và Thanh Tuấn, khi hai đối tượng này đang ở huyện Long Hồ, Vĩnh Long.

Tiếp tục truy nóng, lực lượng công an tiếp tục bắt giữ các đối tượng còn lại, giải cứu an toàn cho 4 người bị bắt giữ.

Qua điều tra ban đầu, 4 người bị bắt giữ có vay nợ của Tuấn Hero khoảng 7 tỷ đồng. Nhóm người này không có khả năng trả nợ nên bỏ trốn xuống TP Cần Thơ.

Tuy nhiên, bị nhóm của Tuấn truy tìm và khống chế, bắt giữ để đòi nợ. “Sau hơn 1 ngày, Công an TP đã làm rõ, truy bắt nóng 8 đối tượng tham gia bắt giữ người trái pháp luật”, Công an Cần Thơ cho biết.

Kế hoạch 'không yêu thì trả lại quà' của kẻ bắt cóc nữ sinh đòi 5 tỷ tiền chuộc

Kế hoạch 'không yêu thì trả lại quà' của kẻ bắt cóc nữ sinh đòi 5 tỷ tiền chuộc

Do thiếu nợ, gã đàn ông lập nên kế hoạch bắt cóc nữ sinh đại học con nhà giàu, trong đó gã dùng tới mưu kế "không yêu thì trả lại quà". 

Hoài Thanh