Sáng nay (2/3), TAND huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) tiếp tục tổ chức phiên tòa xét xử vụ án thầy giáo dâm ô nhiều nam sinh cấp 2 gây xôn xao dư luận vào năm 2019.

{keywords}
Bị cáo Nguyễn Hoàng Nhựt bật khóc sau khi nghe tuyên án

Trước đó, ba phiên tòa sơ thẩm được diễn ra nhưng đều bị tạm hoãn với các lí do khác nhau.

Bị cáo trong vụ án này là Nguyễn Hoàng Nhựt (SN 1982, giáo viên dạy môn sinh học trường THCS Phước Minh), bị truy tố các tội danh "Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" và "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Theo cáo trạng, vào khoảng tháng 6/2019, Nhựt vào trang mạng xã hội dành cho người đồng tính nam thì thấy em L.G.L (SN 2005, học sinh trường THCS Phước Minh) cũng tham gia trang mạng này.

Để tiếp cận em L, khi vào dạy tại lớp của L, Nhựt lấy lí do em này nói chuyện riêng nên phạt đi dọn vệ sinh tại phòng thí nghiệm của trường. Khi em L đang dọn vệ sinh thì Nhựt tới nói là bị đau tay, không chỉnh sửa được sự cố ở vùng kín nên nhờ L cầm chỉnh sửa giúp.

Lúc này, Nhựt yêu cầu em L dùng miệng để thực hiện hành vi kích dục. Khi đang thực hiện hành vi trên thì có người tới nên Nhựt dừng lại.

Khoảng một tuần sau, Nhựt nảy sinh ý định quan hệ tình dục với em L nên kêu em này qua nhà phụ mang sổ sách vào trường. Khi L tới nhà thì Nhựt đề nghị quan hệ tình dục thì em L đồng ý.

Ngoài em L, cáo trạng của Viện KSND huyện Dương Minh Châu còn thể hiện Nhựt đã có hành vi dâm ô và quan hệ tình dục với 3 nam sinh khác của trường THCS Phước Minh cùng với lí do tương tự.

Đáng chú ý, trong số các nạn nhân trên, một nam sinh có kết quả xét nghiệm dương tính với HIV cùng với Nhựt.

Sau khi sự việc bị phát giác, Nhựt bị cơ quan CSĐT Công an huyện Dương Minh Châu bắt giam, khởi tố bị can.

Sáng nay, kết thúc phiên xét xử, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Nhựt 7 năm tù giam, trong đó tội “Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" là 4 năm tù.

Sau khi nghe tòa tuyên án, Nhựt đã bật khóc nức nở tại tòa, hối hận về hành vi của mình.

Về phía gia đình các nạn nhân cho rằng, mức án trên là quá nhẹ, chưa đủ sức răn đe. Một số gia đình cho biết, sẽ tiếp tục kháng cáo lên tòa phúc thẩm để có bản án nghiêm khắc hơn với bị cáo.

Xét xử lại vụ thầy giáo dâm ô nhiều nam sinh THCS sau nhiều lần hoãn

Xét xử lại vụ thầy giáo dâm ô nhiều nam sinh THCS sau nhiều lần hoãn

Sau nhiều lần hoãn xét xử vì các lí do khác nhau, TAND huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) sẽ tiếp tục mở phiên tòa sơ thẩm vụ thầy giáo dâm ô nhiều nam sinh THCS.

Xuân An