- Bị khách sờ ngực, nữ tiếp viên 16 tuổi ở miền Tây cùng bạn trai dùng dao đâm chết nạn nhân.

Ngày 20/8, Viện KSND tỉnh Đồng Tháp cho biết, vừa ra cáo trạng truy tố Nguyễn Hằng Ni (16 tuổi, ngụ huyện U Minh, tỉnh Cà Mau); Phạm Văn Thiện Tâm (23 tuổi); Nguyễn Minh Thiện (22 tuổi, cùng ngụ huyện Cao Lãnh) cùng về tội giết người.

Ni là tiếp viên quán karaoke của quán Tân Tuấn Tú (TT Mỹ Tho, huyện Cao Lãnh).

{keywords}

Ni, Thiện, Tâm tại công an

Theo cáo trạng, ngày 19/3, anh Nguyễn Tuấn Ngọc (32 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) cùng nhóm bạn 4 người về nhà của Nguyễn Văn Bé Hai (ngụ huyện Cao Lãnh) chơi. Đến khoảng 22h cùng ngày, nhóm thanh niên đến quán Tân Tuấn Tú uống bia và hát karaoke.

Lúc này, 6 thanh niên yêu cầu chủ quán cho 3 tiếp viên vào phục vụ bia. Hát được khoảng 2 giờ thì cả nhóm nghỉ. Khi chờ tính tiền, Ngọc dùng tay sờ vào ngực Ni nên tiếp viên 16 tuổi này phản ứng và cầm micro đánh.

Được mọi người can ngăn nên nhóm thanh niên tính tiền và đi bộ về. Còn Ni bực mình vì bị làm nhục, nên gọi điện cho bạn trai là Tâm kể lại sự việc, kêu đem “hàng nóng” xử nhóm thanh niên nói trên.

Nghe bạn gái kể lại sự việc, Tâm lấy con dao bỏ vào túi và gọi cho Thiện đến chở ra quán Tân Tuấn Tú.

Sau đó, Ni cùng với Tâm và Thiện đuổi theo nhóm của Ngọc. Khi chạm mặt, hai bên cự cãi, Tâm và Thiện lao đến đánh Ngọc. Lúc này, Ngọc dùng viên gạch chống trả và quay sang định đánh Ni thì bị Tâm dùng dao đâm chết. Sau khi gây án cả nhóm bỏ trốn, tuy nhiên đến khoảng 3h sáng hôm sau thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Hoài Thanh