Hôm nay, nguồn tin của VietNamNet cho biết, VKSND tỉnh Tiền Giang vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Đoàn Hữu Phi (22 tuổi), Huỳnh Minh Đăng (25 tuổi, cùng ngụ TP Mỹ Tho) về tội “Giết người”. Truy tố Lê Thảo Vy (18 tuổi, ngụ TP Mỹ Tho) – bạn gái của Đăng về tội “Che giấu tội phạm".

Ngoài ra các nghi phạm Nguyễn Phát Huy, Nguyễn Thành Mạnh, Nguyễn Hoàng Quốc Bảo bị truy tố về tội “Không tố giác tội phạm”.

Nạn nhân là anh Lê Văn Thật (31 tuổi, ngụ huyện Gò Công Đông). Anh Thật bị đâm chết vì rủ Vy đi khách sạn.

{keywords}
Hiện trường nơi xảy ra vụ án 

Theo cáo trạng, Vy và Thật có quen biết với nhau. Tháng 9/2018, Thật đến TP Mỹ Tho và nhắn tin rủ Vy đi chơi. Vy không đồng ý mà kêu Thật thuê khách sạn để nghỉ. Sau đó, Thật tiếp tục nhắn tin rủ Vy vào khách sạn để sử dụng ma túy. Lúc này, Đăng thấy tin nhắn nên hỏi Vy về mối quan hệ giữa Vy và Thật.

Sau đó, Đăng bảo Vy hẹn Thật ra ngã tư ở xã Trung An, TP Mỹ Tho để nói chuyện. Sau khi Vy nhắn tin hẹn Thật xong, Đăng kể lại sự việc cho nhóm bạn trong đó có Huy, Bảo nghe. Huy rủ thêm Phi và Mạnh. Cả nhóm đến chỗ hẹn để đánh anh Thật.

Tới nơi, Đăng đến nói chuyện Thật và xảy ra cự cãi. Đăng nắm cổ áo của tình địch định đánh thì Thật bỏ chạy. Đăng lấy nón bảo hiểm ném về phía Thật rồi cùng Phi truy đuổi. Khi Thật té ngã thì bị Phi dùng dao Thái Lan đâm 2 nhát vào lưng.

{keywords}
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng

 

Thật cố chạy thì bị Mạnh dùng chân đá té ngã vào bên trong hàng rào nhà dân. Thật kêu cứu và tử vong. 

Sau khi gây án, cả nhóm đi đến quán của Huy để uống nước thì biết Thật đã chết. Đăng lấy con dao mà Phi đâm chết Thật đưa cho Vy giữ rồi chở người tình đi ném xuống kênh phi tang.

Sau đó, cùng Phi, Huy, Mạnh, Bảo bỏ lên TP.HCM trốn. Theo cơ quan chức năng, trong vụ án này Đăng có vai trò rủ rê, cung cấp dao và chở Phi đến nơi gây án.

Còn Phi trực tiếp đâm chết nạn nhân. Ngoài ra, thời điểm gây án Vy chỉ hơn 17 tuổi; Mạnh và Bảo 16 tuổi. Đây là các bị can chưa thành niên khi thực hiện tội phạm.

Người phụ nữ bị đâm chết vì không cho người tình ngủ chung

Người phụ nữ bị đâm chết vì không cho người tình ngủ chung

Tức giận vì người tình không cho ngủ chung, gã đàn ông dùng dao đâm chết nạn nhân rồi bỏ trốn.

Viễn Đông