- Không phải đơn giản để dân chơi Hải Phòng xếp Ruby karaoke ở số 8 đường vòng Hồ Sen, phường Trại Cau, quận Lê Chân, là chốn ăn chơi số 1.

Được trang hoàng lộng lẫy từ ngoài vào trong, đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình và cũng chiều khách hết mình, dân “bay” coi đây là bãi đáp lý tưởng cho các cuộc ăn chơi, thác loạn…

Hồ Sen là một hồ điều hòa của TP Hải Phòng. Thời gian trước đây nước tù đọng, hôi thối quanh năm khiến nhiều người dân không dám ở gần hồ.

Những năm gần đây, khi Hồ Sen được cải tạo thì khu vực này trở nên đắc địa, nhà hàng, khách sạn, quán xá mọc lên san sát. Ngôi nhà 9 tầng với diện tích mặt sàn chừng 300-400 m2 mọc lên mang tên Ruby karaoke lộng lẫy.

{keywords}

Ruby Karaoke lộng lẫy soi bóng xuống Hồ Sen

Thông tin từ một người tham gia thi công ngôi nhà này cho biết, chỉ tính riêng chi phí lắp đặt hệ thống ánh sáng phía ngoài đã rơi vào khoảng 4 tỷ đồng. Về đêm toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng, đèn trang trí được bật lên, Ruby karaoke soi mình xuống mặt Hồ Sen càng làm nó thêm lộng lẫy.

Bên trong ngôi nhà, không tính tầng hầm để xe, những tầng còn lại đều được trang bị nội thất cực kỳ sang trọng với tông màu vàng, không khác gì trong cung điện. Hai tầng trên cùng là tầng 8 và 9 được thiết kế mỗi tầng một quán bar mini, với sức chứa khoảng 200 người và được gọi tên là tứ quý 8 và tứ quý 9. Ước tính giá trị đầu tư lên tới vài chục tỷ đồng.

{keywords}
Bên trong quán

Khách vào quán bar có thể ngồi uống nước, rượu, bia nghe nhạc, đến 21h sẽ có nhạc mạnh cùng với vũ công bốc lửa. Từ tầng 7 trở xuống, mỗi tầng có 4 phòng hát karaoke, được thiết kế âm thanh và ánh sáng cực kỳ hiện đại.

Tại các phòng karaoke, ngoài nhu cầu hát cho nhau nghe có đội ngũ tiếp viên nữ chân dài phục vụ, nếu khách muốn thưởng thức những “bữa tiệc” âm nhạc còn được bố trí DJ riêng.

Để cho những cuộc chơi được thăng hoa, Ruby Kkaraoke cho khách thoải mái sử dụng ma túy và có thể kéo dài thâu đêm suốt sáng. Với những gì Ruby Karaoke mang lại, dân chơi đất Cảng coi đây là “bãi đáp” lý tưởng cho những chuyến “bay” đêm…

{keywords}

{keywords}

Dân chơi bị đưa về trụ sở Công an để điều tra

Một nữ tiếp viên tiết lộ, phải chuyển đi nơi khác làm sau một thời gian ngắn phục vụ ở đây. Bởi không đêm nào là không bị khách ép sử dụng ma túy và lôi kéo vào những cuộc chơi thác loạn. Cả 7 ngày trong tuần, không ngày nào vắng khách. Những ngày cuối tuần, nếu không đặt trước thì không bao giờ có phòng.

Chi phí cho mỗi đêm ở đây người chơi phải bỏ ra đến vài chục triệu đồng. Một Việt kiều về thăm quê sau khi ở đây ra đã phải thốt lên rằng, ở nước ngoài hiếm có chỗ nào tiêu tiền nhanh như vào Ruby Karaoke

Dân chơi ở Hải Phòng từng ví von sắp xếp ngôi vị cho những chốn ăn chơi, rằng “nhất by, nhì ka, tam gia, tứ MOS”. Có nghĩa là đứng đầu là Ruby, tiếp đến là K…, sau nữa là H.Gia và cuối cùng là MOS. Vũ trường MOS đã bị triệt phá cách đây vừa tròn 3 năm trước. Còn lại một số vũ trường, quán bar, karaoke khác, như MD.., MJ.., hay Fac..., chỉ được xếp chiếu dưới, phục vụ đám dân chơi mới lớn.

Bà chủ mê hầu đồng

Với một chốn ăn chơi được xếp vào bậc nhất ở Hải Phòng, lúc đầu có nhiều người đồn đoán rằng chủ của nó phải là một đại gia tầm cỡ. Không chỉ có tiềm lực về kinh tế mà còn phải có mối quan hệ cực kỳ rộng thì mới dựng lên được một cơ ngơi hoành tráng. Chí ít cũng phải là một đại ca giang hồ nào đó với một mớ “ong ve” xung quanh mới có thể điều hành được công việc không kém phần nhạy cảm này.

Thế nhưng, khi tìm hiểu ra thì nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi chủ nhân của chốn này chỉ là một phụ nữ. Đó là Nguyễn Thị Thủy (SN 1972, tức Thủy “tu”), ở quận Lê Chân, Hải Phòng. Tuy nhiên cũng không phải không có người biết đến người đàn bà giàu có, quyền lực nhưng rất kín tiếng này.

{keywords}

Bà chủ Ruby Nguyễn Thị Thủy

Thủy “tu” có chồng là H. “cậy” đã từng một thời nổi danh trong giới anh chị ở Hải Phòng. Vợ chồng Thủy hiện không còn chung sống với nhau. Có thông tin cho rằng, Thủy “tu” trở nên giàu có nhờ máu liều sẵn sàng lao vào làm ăn buôn bán, kể cả những thứ không ai dám làm.

Khi có tiền, Thủy “tu” chuyển sang hoạt động kinh doanh vui chơi giải trí. Để xây dựng và duy trì hoạt động của một điểm ăn chơi nổi tiếng và cũng tai tiếng bậc nhất này, Thủy “tu” đã phải chi ra rất nhiều tiền để có được những mối quan hệ, nhất là với dân giang hồ.

Không ồn ào trong giới lắm tiền nhiều của nhưng Thủy “tu” được dân đồng cô bóng cậu biết đến rất nhiều. Biệt danh “tu” cũng là do Thủy rất mê hầu đồng. Ngoài thời gian đi làm ăn, còn lại Thủy “tu” gần như dành hết cho những chuyến đi đền đi phủ lập đàn mở giá hầu đồng.

Dân đồng cô bóng cậu cho biết, với khả năng kiếm bộn tiền từ công việc của mình, Thủy “tu” đã bỏ tiền tỷ ra xây dựng một ngôi đền trong Thanh Hóa để thỉnh thoảng tổ chức mở giá hầu đồng.

Ngày 29/6, dưới sự chỉ đạo của Tổng cục Cảnh sát, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an và Công an TP Hải Phòng kiểm tra quán Ruby karaoke.

Công an đã phát hiện và thu giữ nhiều túi tinh thể màu trắng, viên nén nghi là chất ma túy, đưa 276 người về trụ sở để xác minh, làm rõ và phát hiện 105 trường hợp dương tính với các chất ma túy.

Công an đã triệu tập chủ quán Karaoke Ruby Nguyễn Thị Thủy để làm rõ những vấn đề liên quan đến việc quản lý tụ điểm này.

Q.Minh