Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố bị can Lê Minh Hào (SN 1983, ngụ huyện Củ Chi) về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và “giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người từ 13 đến dưới 16 tuổi”.

Nạn nhân là bé gái Quỳnh (tên nạn nhân đã thay đổi, SN 2004), là cháu của vợ, gọi Hào là dượng.

Theo điều tra, vợ chồng Hào sống với gia đình bé Quỳnh tại xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi. Vào 1 đêm tháng 6/2016 khi ngủ tại nhà, Hào đã lén tiếp cận và dùng vũ lực hiếp dâm bé Quỳnh. Khi đó cháu Quỳnh chưa đầy 13 tuổi.

Từ đó sau mỗi lần xâm hại cháu Quỳnh thì Hào dọa cháu không được kể cho ai biết, nếu không sẽ cho nghỉ học. Chính vì sự non nớt của cháu Quỳnh mà Hào đã xâm hại bé gái này trong thời gian dài.

Đến giai đoạn đầu tháng 4/2019 gia đình phát hiện Quỳnh có những dấu hiệu bất thường nên sát sao quan tâm.

Tối 6/4, Hào kéo cháu Quỳnh ra khu cánh đồng vắng vẻ để thực hiện hành vi. Mẹ của Quỳnh đi tìm thì khi đến gần thấy bị phát giác nên Hào mặc vội quần áo để chạy thoát.

Ngay trong đêm đó, gia đình dẫn cháu Quỳnh đến Công an địa phương trình báo. Khi bị tạm giữ để điều tra, Hào đã thừa nhận và cuối tháng đó đối tượng bị khởi tố, bắt giam về hành vi “giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người từ 13 đến dưới 16 tuổi”.

Quá trình điều tra, Công an khởi tố bổ sung đối với Hào về hành vi “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Cụ ông 78 tuổi nhiều lần hiếp dâm bé gái 7 tuổi

Cụ ông 78 tuổi nhiều lần hiếp dâm bé gái 7 tuổi

Sau mỗi lần giở trò đồi bại, cụ ông cho nạn nhân tiền, bánh và đe doạ không được nói cho ai biết. 

Trang Nguyên