- Trong thời gian dạy thêm cho em nạn nhân, gã thầy giáo cùng nạn nhân và 1 người khác thường quan hệ tình dục tập thể. Và mới đây gã thầy giáo dùng clip nhạy cảm đó để tống tiền.

Đội phòng chống tội phạm có tổ chức thuộc phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM vừa bắt giao nghi can Lê Đình Quý Thuần (SN 1993, quê Thừa Thiên Huế, tạm trú Q.8) cho Công an Q.8 để điều tra, xử lý về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”. Bước đầu Thuần thừa nhận hành vi phạm tội.

{keywords}
Ảnh minh họa

Theo điều tra của công an và khai báo của Thuần, từ tháng 11/2017 Thuần có dạy kèm cho em trai của chị Quỳnh (tên nạn nhân được thay đổi, SN 1990, ngụ Q.Bình Thạnh). Trong khoảng thời gian này, Thuần cùng chị Quỳnh và bạn trai của chị này, thường xuyên có quan hệ tình dục tập thể tại các khách sạn.

Những lần ấy, Thuần đã bí mật dùng điện thoại quay lại cảnh nhạy cảm của 3 người.

Đến tháng 1/2018, Thuần không còn dạy kèm cho em trai của chị Quỳnh nữa. Tuy nhiên từ các đoạn clip nóng có được, Thuần nghĩ đến việc “làm tiền” chị Quỳnh và bạn trai.

Ban đầu, Thuần gọi điện cho 2 người yêu cầu phải đưa 30 triệu đồng, nếu không sẽ tung các đoạn clip nóng lên mạng. Vì lo sợ, các nạn nhân đã phải chung chi cho Thuần.

Được nước làm tới, Thuần nhiều lần tống tiền, yêu cầu chị Quỳnh và bạn trai tới điểm hẹn ở Q.8 để đưa tiền, tổng cộng 320 triệu đồng. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, mới đây, Thuần tiếp tục đe dọa yêu cầu chị Quỳnh và bạn trai phải đưa thêm 145 triệu đồng để tiêu Tết.

Liên tục bị uy hiếp, tống tiền, 2 nạn nhân đã trình báo phòng Cảnh sát hình sự.

Ngày 2/2 vừa qua, Thuần hẹn chị Quỳnh và bạn trai đến 1 quán cà phê ở đường Trần Hưng Đạo, Q.5 để đưa tiền. Khi Thuần nhận tiền từ 2 nạn nhân thì trinh sát hình sự ập đến bắt giữ, lập biên bản hành vi phạm tội quả tang.

Bắt 3 phóng viên thử việc tống tiền 50 triệu đồng ở Bắc Giang

Bắt 3 phóng viên thử việc tống tiền 50 triệu đồng ở Bắc Giang

3 đối tượng tự xưng là phóng viên ở Hà Nội, đe dọa 1 người dân ở Bắc Giang có quan hệ bất chính và đòi 50 triệu đồng.

Người đàn ông 50 tuổi tống tiền người tình bằng clip nóng

Người đàn ông 50 tuổi tống tiền người tình bằng clip nóng

Bằng clip nóng quay lại cảnh ái ân, người đàn ông gần 50 tuổi đã sử dụng để tống tiền người tình kém 2 tuổi.

Ngăn chặn 1 vụ bắt cóc trẻ em táo tợn nhằm tống tiền

Ngăn chặn 1 vụ bắt cóc trẻ em táo tợn nhằm tống tiền

Vì nợ nần cờ bạc, lúc rạng sáng, đối tượng Hùng đột nhập vào 1 nhà dân ở Đồng Nai nhằm bắt cóc trẻ em, tống tiền.

Giả công an bắt cóc, tống tiền người nước ngoài

Giả công an bắt cóc, tống tiền người nước ngoài

Nhóm đối tượng biết người đàn ông Trung Quốc có hành vi môi giới hôn nhân trái phép nên đã giả danh là công an để bắt giữ ông này, nhằm tống tiền người thân của ông.

Sự thật vụ cựu nhân viên công ty chứng khoán tống tiền 1 tỷ

Sự thật vụ cựu nhân viên công ty chứng khoán tống tiền 1 tỷ

Đe dọa phá hủy công ty chứng khoán, cựu nhân viên tống tiền 1 tỷ đồng và di chuyển địa điểm giao dịch từ Hà Nội vào TP.HCM.

 

Linh An