Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu hôm nay (5/9) cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Huỳnh Cao Cường (30 tuổi, trú tại xã Xuân Sơn, huyện Châu Đức) và Phạm Văn Tươi (32 tuổi, trú tại thị trấn Long Hải, huyện Long Điền) để điều tra, làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo điều tra ban đầu, Cường là nhân viên y tế làm việc tại Trung tâm y tế huyện Long Điền và có quen biết với Tươi ngoài xã hội từ trước đó.

{keywords}

Đối tượng Cường và Tươi tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp

Trưa 2/9, Tươi gọi điện thoại cho một người đàn ông tên Tuấn mua một gói ma túy với giá 50 triệu đồng và hẹn gặp nhau tại một địa điểm thuộc xã An Ngãi, huyện Long Điền để giao dịch.

Thời điểm này, do Tươi đang ở trong khu vực phong tỏa nên không thể ra ngoài. Do đó, Tươi nhắn tin thuê Cường đến địa điểm đã hẹn với Tuấn để lấy ma túy giúp, đổi lại Tươi sẽ trả công bằng ma túy cho Cường.

Khoảng 15h cùng ngày, Cường đến điểm hẹn lấy ma túy và trên đường chạy về thị trấn Long Hải để giao cho Tươi thì bị lực lượng chức năng đang trực tại chốt kiểm soát trên địa bàn xã Phước Hưng phát hiện, bắt giữ cùng tang vật.

Công an đã bắt giữ Tươi ngay sau đó. 

Quang Hưng

Người đàn ông nghiện giả bó bột tay để giấu ma tuý mang đi bán

Người đàn ông nghiện giả bó bột tay để giấu ma tuý mang đi bán

Ông Vũ Anh Dũng (SN 1971, trú phường Hồng Gai, TP Hạ Long) bị Công an tỉnh Quảng Ninh bắt giữ khi đang đi bán ma tuý.