- Cơ quan công an huyên Lục Yên đã bắt nghi phạmđối tượng Nông Văn Toản (SN 1975) nghi sát hại mẹ đẻ rồi bỏ trốn.

Trao đổi với PV sáng nay, Thượng tá Bùi Việt Hùng, Trưởng Công an huyện Lục Yên (Yên Bái) cho biết, các trinh sát vừa bắt giữ đối tượng Nông Văn Toản (SN 1975), con đẻ và cũng là nghi phạm sát hại bà Hoàng Thị H. (SN 1952, trú tại tổ dân phố 12, thị trấn Yên Thế).

Thông tin ban đầu, trưa 27/7, một số người dân nghe tiếng thất thanh trong nhà bà H. và chạy đến thì phát hiện bà H. nằm bất động dưới nền nhà với nhiều vết chém trên người.

Bà H. được xác định bị chém hai nhát vào tay và cổ, nhát chém ở cổ là nguyên nhân chính dẫn đến tử vong.

{keywords}
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc: Ảnh CTV

Nhận được tin cấp báo từ người dân, Công an huyện Lục Yên đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác bảo vệ hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng.

Nghi can ngay sau đó được xác định là Nông Văn Toản, con trai bà H. 

Theo lời Thượng tá Hùng, do địa bàn rộng, nhiều đồi núi nguy hiểm nên việc truy bắt đối tượng gặp nhiều khó khăn. Sau gần 20h truy bắt nghi phạm, đến 9h sáng nay, Nông Văn Toản đã bị lực lượng công an bắt giữ khi đang trốn ở trên quả đồi phía sau nhà.

Được biết, bà H. có 4 người con, trong đó có 3 trai, 1 gái, hiện nay bà chỉ sống chung với con trai thứ 3 là Nông Văn Toản, nghi phạm sát hại bà H.

Vị trí nhà bà H. nằm ở khu vực sát chân núi, vắng vẻ, ít người qua lại. Đối tượng Toản này có dấu hiệu của bệnh thần kinh nên nhiều lúc cũng không làm chủ được bản thân.

Hiện vụ việc vẫn tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Đại ca Hà Thành hung hăng truy sát, giết người trên vỉa hè

Đại ca Hà Thành hung hăng truy sát, giết người trên vỉa hè

Từng có các tiền án về tội trộm cắp, cố ý gây thương tích và hiếp dâm, đại ca Hà Thành gây vụ truy sát đẫm máu trên vỉa hè.

Tài xế hất văng CSGT ở Hà Tĩnh bị chuyển tội giết người

Tài xế hất văng CSGT ở Hà Tĩnh bị chuyển tội giết người

Cơ quan CSĐT công an Hà Tĩnh vừa thay đổi quyết định khởi tố tài xế hất văng CSGT từ tội “chống người thi hành công vụ” sang tội “giết người”.

Bắt 2 anh em giết người trói chân tay trong nhà trọ để cướp

Bắt 2 anh em giết người trói chân tay trong nhà trọ để cướp

Tàn cuộc nhậu, người anh về phòng trọ rủ em ruột quay lại trói chân tay, bịt miệng hàng xóm để cướp, khiến người này tử vong.

Bắt giữ kẻ giết người bỏ trốn sau 25 năm

Bắt giữ kẻ giết người bỏ trốn sau 25 năm

Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, vừa bắt giữ một đối tượng phạm tội giết người đã bỏ trốn 25 năm.

Vay trả góp, người bán vé số dạo thành kẻ giết người

Vay trả góp, người bán vé số dạo thành kẻ giết người

Ấm ức vì vừa phải trả 20 tờ vé số trừ nợ, vừa về tới phòng trọ, Vinh bị chủ nợ cùng bà Dương tìm tới chửi bới, bực tức gã cầm dao đâm thẳng vào cổ bà Dương khiến con dao gẫy cán...

Nhị Tiến