- 1 đối tượng từng có tiền án tội “giết người”, hiện đang bị điều tra về việc hiếp dâm 2 phụ nữ, trong đó có 1 phụ nữ đang mang thai.

Ngày 17/5, cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ Dương Văn Thắng (SN 1984, quê Kiên Giang) để điều tra, xử lý hành vi hiếp dâm

Theo thông tin ban đầu, trước đó công an P.Tân Bình, TX.Dĩ An, nhận được trình báo của chị T (SN 1997, quê Cà Mau) tố cáo Thắng có hành vi hiếp dâm mình.

{keywords}
Nghi can Thắng tại cơ quan công an

Chị T cho biết, đang thuê trọ trên địa bàn KP.Tân Phước, P. Tân Bình cùng chồng. Vào tối 15/5, chị và chồng xảy ra mâu thuẫn nên người chồng bỏ đi ra ngoài, còn chị T ở trong phòng.

Sau đó em trai ruột chị T đến chơi rồi mọi người rủ nhau qua phòng Thắng tổ chức ăn nhậu. Tiếp đó, Thắng cùng chị T và em trai của chị này qua tỉnh Đồng Nai. Trên đường Thắng chạy xe nhanh để em trai T không đuổi kịp.

Thắng chở chị T đến một bãi đất trống trong khu vực suối Sọ thuộc KP.Tân Phước, P.Tân Bình, rồi dừng xe, xin được quan hệ tình dục nhưng người phụ nữ từ chối, khóc van xin. Tuy nhiên, Thắng khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi đồi bại.

Thỏa mãn xong, Thắng chở chị T về nhà và hăm dọa sẽ giết nếu nói cho mọi người biết.

Sau khi về nhà, chị T đến ngay trụ sở công an địa phương trình báo về vụ việc. Công an P.Tân Bình đã mời Thắng lên làm việc và tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu nhiều bằng chứng có liên quan.

Thời điểm này, 1 phụ nữ khác, là chị L (SN 1998) cũng đến công an trình báo về việc mình cũng là nạn nhân của đối tượng Thắng.

Chị L cho biết, ngày 6/5, lợi dụng chị L một mình, Thắng đã thực hiện hành vi đồi bại với chị này tại nhà trọ. Thời điểm tên “yêu râu xanh” hãm hại là lúc chị đang mang thai tháng thứ 5.

Được biết, Thắng từng có tiền án về tội “giết người”.

Hiếp dâm xong bỏ trốn biệt tích hơn 30 năm

Hiếp dâm xong bỏ trốn biệt tích hơn 30 năm

Cách đây 31 năm, Đức nhậu say rồi giở trò đồi bại với một người phụ nữ. Xong chuyện, đối tượng liền bỏ trốn biệt tích.

Từ sợi vải tại hiện trường, khám phá nhanh vụ giết người, hiếp dâm

Từ sợi vải tại hiện trường, khám phá nhanh vụ giết người, hiếp dâm

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ giết người, hiếp dâm trẻ em góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Chặn xe thiếu nữ, cướp điện thoại rồi hiếp dâm

Chặn xe thiếu nữ, cướp điện thoại rồi hiếp dâm

Phát hiện thiếu nữ đi xe máy một mình trên đường vắng, nam thanh niên dùng vũ lực cướp điện thoại, hiếp dâm.    

Bị truy đuổi, tên trộm hiếp dâm, sát hại cháu bé 12 tuổi

Bị truy đuổi, tên trộm hiếp dâm, sát hại cháu bé 12 tuổi

Cháu Châu Thị T. (SN 2006, trú xã Sa Pả), bị chết tại khu vực rừng đồi thuộc thôn Sa Pả, nghi vấn bị hiếp dâm và sát hại.

Thanh Hóa: Nghi án bố tâm thần hiếp dâm con gái 9 tuổi

Thanh Hóa: Nghi án bố tâm thần hiếp dâm con gái 9 tuổi

Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) đang phối hợp với Công an tỉnh điều tra làm rõ nghi án bố hiếp dâm con gái 9 tuổi.

Anh Thư