Tại cơ quan điều tra, bước đầu “kiều nữ” 9x khai nhận, do túng tiền tiêu xài nên đột nhập nhà bà Thiên trộm cắp tài sản. Lúc bị phát hiện đã dùng roi điện cất trong người tấn công chủ nhà.

Sau khi cướp được 10 triệu đồng, Hường chạy ra cánh đồng Tây An ẩn nấp, đợi đến tối thuê người bơi ghe qua bên kia sông Cầu Đỏ bỏ trốn.

Chiều 27/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) cho biết: Công an huyện vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Phùng Thị Bích Hường (20 tuổi, trú xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang) để điều tra xử lý về hành vi cướp tài sản.

{keywords}

Chân dung “kiều nữ” đột nhập, cướp tài sản trong đêm

Trước đó, khoảng 18h, ngày 25/4, lợi dụng lúc gia đình bà Ngô Thị Thiên (SN 1940, trú Tây An, xã Hòa Châu) đi vắng, Hường đột nhập vào ngôi nhà này trộm tài sản.

Tuy nhiên, khi Hường đang thực hiện khua khoắn tài sản thì bất ngờ cụ bà Thiên trở về nhà phát hiện và tri hô. Không những không e sợ, nữ đạo chích còn dùng roi điện thủ sẵn trong người áp sát, dí về phía cụ Thiên đe dọa và cướp đi 10 triệu đồng trong túi áo nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn vào bóng đêm.

Nhận được tin báo, Đội CSHS Công an huyện Hòa Vang đã phối hợp với Công an Nam Hòa Vang, Công an xã Hòa Châu nhanh chóng triển khai lực lượng truy xét và thu giữ được một roi điện cách hiện trường hơn 200m.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 21h cùng ngày, lực lượng truy bắt đã phát hiện Hường đang lang thang trên con đường ven sông Cầu Đỏ (thuộc địa phận phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ) nên tổ chức bắt giữ, kiểm tra và thu hồi hơn 6,3 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu nữ đạo chích Phùng Thị Bích Hường khai nhận, do túng tiền tiêu xài nên đột nhập nhà bà Thiên trộm cắp tài sản. Hường còn thủ sẵn roi điện cất trong người hòng tấn công nạn nhân nếu bị phát hiện. Sau khi cướp được 10 triệu đồng, Hường chạy ra cánh đồng Tây An ẩn nấp, đợi đến tối thuê người bơi ghe qua bên kia sông Cầu Đỏ bỏ trốn.

Được biết, Hường là con gái trong một gia đình có đông anh em, có hoàn cảnh rất khó khăn. Học chưa đến cấp 3, Hường bỏ học theo bạn bè trưng diện, ăn chơi. Để phục vụ cho “nhu cầu ăn mặc đẹp”, Hường đã nhiều lần dùng phương pháp đột nhập, trộm cắp tài sản.

Nhưng lần này, không chỉ trộm mà Hường còn gây ra vụ cướp tài sản quá liều lĩnh chấn động. Hiện vụ việc đang được công an huyện Hòa Vang tiếp tục điều tra làm rõ.

Công an thông tin vụ 'truy sát' thiếu nữ 16 tuổi ở Sài Gòn

Công an thông tin vụ 'truy sát' thiếu nữ 16 tuổi ở Sài Gòn

Kết quả điều tra ban đầu xác định đây là vụ mâu thuẫn giữa 2 nhóm thanh thiếu niên ở địa phương. Và vụ thiếu nữ 16 tuổi bị tấn công thương tích nghiêm trọng là do ẩu đả giữa 2 nhóm, mà 2 cô gái trực tiếp tham gia.

Thiếu nữ tuổi 15 mang dao đi giải quyết mâu thuẫn

Thiếu nữ tuổi 15 mang dao đi giải quyết mâu thuẫn

Xuất phát từ mâu thuẫn trên mạng, thiếu nữ hẹn nữ sinh lớp 8 ra đánh nhau. Hậu quả một người bị đâm trọng thương.

Mối tình siêu tốc của thiếu nữ sát hại người tình quen trên mạng

Mối tình siêu tốc của thiếu nữ sát hại người tình quen trên mạng

Khi chàng trai phát hiện có tin nhắn tình cảm trong điện thoại của “người trong mộng” nên căn vặn, mâu thuẫn xảy ra, chàng trai xấu số đã bị người đẹp lấy mạng.

(Theo Công an TP.HCM)