Trước đó, vào khoảng 5h30 ngày 17/4, bà H đang ngủ phía trước nhà ông Nguyễn Quốc Lâm tại tại khu phố 2, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, thì nghe có tiếng con gái mình là V. (sinh tháng 2/2019) khóc trong nhà ông Lâm.

{keywords}
Đối tượng Lâm

Khi bà H tìm cách vào được nhà, thì phát hiện ông Lâm đang có hành vi giao cấu với cháu V, nên đã đến cơ quan công an trình báo. Sau khi sự việc được phát hiện, ông Lâm bỏ trốn khỏi địa phương.

Công an huyện Tuy Phong đã  truy bắt nghi phạm Lâm và đến tối ngày 18/4 thì bắt được khi người này đang lẩn trốn tại phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân (TP. HCM). Qua đấu tranh, bước đầu ông Lâm đã khai nhận hành vi phạm tội.

Thông tin từ cơ quan chức năng cho biết, nghi can Nguyễn Quốc Lâm là đối tượng từng có tiền án về tội hiếp dâm. Vào năm 2013, ông Lâm bị Tòa án nhân dân huyện Tuy Phong đưa ra xét xử về tội hiệp dâm.  Năm 2014, ông Lâm chấp hành xong bản án.

Được biết, hoàn cảnh mẹ con bé V rất khó khăn, không có nơi ở ổn định. Sau sự việc xảy ra, bé V có một số tổn thương nhưng hiện nay sức khỏe đã ổn định.

Cũng trong sáng nay 19/4, Đại tá Phạm Thật, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận đã có buổi làm việc với Công an huyện Tuy Phong về quá trình điều tra vụ việc. 

Công an thông tin thêm về nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi ở Bà Rịa

Công an thông tin thêm về nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi ở Bà Rịa

Chiều nay (19/4), Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu họp báo thông tin một số nội dung liên quan đến công tác điều tra, làm rõ vụ án bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm, sát hại ở ở địa phương này.

 

Lê Huân