Đại tá Phạm Hồng Sương, Trưởng Công an huyện Tuy An cho biết, khám nghiệm tử thi và hiện trường vụ án bước đầu cho thấy nạn nhân bị sát hại từ 23 - 24h ngày 17/6. Sau đó, nghi phạm đã moi cát và lấp nạn nhân.

“Nghi phạm sát hại Đỗ Thị Kim H. là đối tượng lêu lổng, nghiện game. Động cơ vì sao sát hại thì công an vẫn đang đấu tranh”, lãnh đạo Công an huyện Tuy An cho biết thêm.

Như đã đưa tin, sáng 21/6, thi thể Đỗ Thị Kim H. (13 tuổi, quê xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên) được tìm thấy ở gần quán ăn bên cầu An Hải (thuộc xã An Hòa Hải, huyện Tuy An) sau nhiều ngày mất tích.

{keywords}
Công an huyện Tuy An đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng
{keywords}
Đối tượng Phạm Kim Phê

Trước đó, vào tối 17/6, H. xin gia đình đi ăn quà vặt ở xã An Ninh Tây, huyện Tuy An cùng với nhóm bạn 4 nam và 2 nữ. Đến khoảng 23h, chị của H. nhận được điện thoại từ số máy của em mình. H. kêu cứu trong điện thoại: "Chị ơi, cứu em", rồi cúp máy. Sau đó, gia đình nhiều lần gọi lại số máy của H. nhưng chỉ đổ chuông, không có người bắt máy.

Bạn bè của H. cho biết, đã chở H. đến gần nhà rồi để đi bộ. Bấy giờ, có một nam thanh niên đang chờ sẵn để đón bé gái này. Lo sợ H. có chuyện chẳng lành, gia đình đã báo chính quyền và công an hỗ trợ tìm kiếm, nhưng không có kết quả.

Chiều 21/6, gia đình và địa phương đã tổ chức lễ mai táng cho nạn nhân.

Tìm thấy thi thể bé gái 13 tuổi mất tích sau khi đi ăn quà vặt

Tìm thấy thi thể bé gái 13 tuổi mất tích sau khi đi ăn quà vặt

Thi thể một bé gái 13 tuổi ở huyện Tuy An (Phú Yên) được tìm thấy sau 3 ngày mất tích khi xin gia đình đi ăn quà vặt cùng nhóm bạn.

Thục Kha