- Công an vừa bắt khẩn cấp Giám đốc một doanh nghiệp, cầm đầu đường dây sản xuất, buôn bán phụ tùng xe gắn máy, giả các nhãn mác thương hiệu lớn để tuồn ra thị trường.

Thông tin từ phòng CSĐT tội phạm về kinh tế và tham nhũng (PC46) Công an TP.HCM cho hay, vừa phối hợp cùng Cục CSĐT tội phạm về kinh tế và tham nhũng (C46) Bộ Công an triệt phá đường dây chuyên sản xuất, buôn bán phụ tùng xe gắn máy giả các nhãn mác thương hiệu lớn.

Công an đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối với Ngô Văn Tùng (SN 1990, quê Lâm Đồng, tạm trú Q.Bình Tân), là giám đốc công ty TNHH thương mại Việt Thái mô tô và 1 người khác để làm rõ hành vi sản xuất, buôn bán hàng giả.

{keywords}
Công an thu giữ khoảng 20 tấn hàng phụ tùng xe gắn máy các loại giả nhãn mác của thương hiệu Thái Lan

Trước đó, qua quá trình điều tra, theo dõi, mới đây trinh sát của các đơn vị phối hợp đã bắt quả tang 1 người đàn ông, là nhân viên do Tùng điều động, chở 490 cặp má phanh mang thương hiệu Thái Lan từ kho của công ty Việt Thái mô tô (ở P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân) để đi giao cho khách hàng. Người này không xuất trình được giấy tờ liên quan đến lô hàng.

Lực lượng công an đã tiến hành khám xét trụ sở công ty, kho hàng, xưởng sản xuất của công ty Việt Thái mô tô. Tại những nơi này, công an thu giữ lượng lớn tang vật gồm các loại bố thắng dĩa, ống dẫn nhiên liệu, bình xăng con, sên xe gắn máy…cùng tem, nhãn mác các loại.

Khối lượng tang vật thu giữ khoảng 20 tấn, có giá trị thị trường ước tính hơn 1,3 tỷ đồng. Bước đầu, công an bắt giữ khẩn cấp Ngô Văn Tùng, Giám đốc công ty Việt Thái mô tô và 1 người khác là quản lý kho hàng để tiếp tục mở rộng điều tra.

Cán bộ ngân hàng giả chữ ký, chiếm đoạt gần 100 tỷ đồng

Cán bộ ngân hàng giả chữ ký, chiếm đoạt gần 100 tỷ đồng

Vay nợ với lãi xuất “cắt cổ”, khi không còn khả năng thanh toán, Trang liền chỉ đạo nhân viên lập 53 chứng từ khống, chiếm đoạt của cơ quan gần 100 tỷ đồng.

Nữ phiên dịch 'dắt' anh họ vào tù vì buôn hàng giả

Nữ phiên dịch 'dắt' anh họ vào tù vì buôn hàng giả

Tính tới thời điểm bị cảnh sát bắt giữ, San và Cường được hưởng lợi mỗi người 300 nghìn đồng từ việc buôn bán thực phẩm chức năng giả.

Thu giữ lô hàng giả làm tăng kích thước “vòng 1”

Thu giữ lô hàng giả làm tăng kích thước “vòng 1”

Loại thực phẩm chức năng này được quảng cáo có công dụng tăng kích thước, làm săn chắc “vòng 1” của phụ nữ.

Bắt 4 người Trung Quốc dùng thẻ ngân hàng giả

Bắt 4 người Trung Quốc dùng thẻ ngân hàng giả

CATP Hải Phòng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 đối tượng người Trung Quốc về hành vi “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng internet và thiết bị số để chiếm đoạt tài sản”. 

5 tấn hàng giả nhãn mác bị phát hiện thu giữ

5 tấn hàng giả nhãn mác bị phát hiện thu giữ

Một doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm sen vòi tắm và chậu rửa giả nhãn hiệu các hãng nổi tiếng như Inax, Viglacera, American Standard

Linh An