XEM CLIP:

Công an tỉnh Đồng Nai sáng nay (11/8) cho biết, đã bắt khẩn cấp 9 đối tượng trong băng nhóm giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí ở huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) khiến nhiều người lo sợ, đồng thời truy bắt 20 đối tượng còn lại để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

{keywords}
Các đối tượng cầm đầu bị bắt giữ

Theo điều tra, giữa Hoàng Quốc Đạt (SN 1989, ngụ xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ) và Nguyễn Bá Kỳ (ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ) xảy ra mâu thuẫn từ trước nên ngày 8/8 hẹn gặp nhau giải quyết mâu thuẫn.

Theo hẹn, Đạt cùng anh ruột của mình là Phạm Quốc Huy (SN 1989) rủ khoảng 30 thanh niên từ TP Biên Hòa và Bà Rịa - Vũng Tàu đi trên 6 ô tô đến huyện Cẩm Mỹ.

Biết nhóm của Đạt sẽ đến gây chuyện, Kỳ cũng rủ thêm nhiều thanh niên khác tập trung tại nhà của bố mình để chuẩn bị “nghênh chiến”.

Khoảng 16h cùng ngày, nhóm của Đạt mang dao, mã tấu, tuýp sắt kéo tới nhà bố mẹ Kỳ đe dọa, ném đất đá vào trong.

Lúc này, Kỳ cũng gọi thêm nhiều thanh niên khác đến hỗ trợ. Sự việc khiến cả khu vực náo loạn trong gần một giờ đồng hồ. Đến khi lực lượng công an xuất hiện thì hai nhóm mới rời khỏi hiện trường.

Qua quá trình điều tra, công an xác định được 9 đối tượng cầm đầu băng nhóm gây ra vụ hỗn chiến và ra lệnh bắt khẩn cấp.

Khám xét nhà của các đối tượng, công an thu giữ nhiều dao tự chế các loại, tạm giữ 5 ô tô cùng nhiều tang vật liên quan.

Hai băng nhóm cầm mã tấu đâm chém loạn xạ ở Đồng Nai

Hai băng nhóm cầm mã tấu đâm chém loạn xạ ở Đồng Nai

Một nhóm thanh niên đi trên nhiều xe ô tô rượt đuổi, truy sát một nhóm khác ở Đồng Nai khiến ít nhất 2 người bị thương.

Uyên Châu - Xuân An