Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa bắt giữ nghi can Bùi Chí Thanh (SN 1980, ngụ Q.2) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”.

Thanh đã thừa nhận hành vi dùng dao tấn công khiến 3 người bị thương, trong đó có 1 người tử vong xảy ra mấy ngày trước.

Cụ thể chiều 13/3 sau khi nhậu xong thì Thanh cùng với 3 người bạn gồm: Thái Văn Trọng (SN 1988, quê Tiền Giang), Lê Văn Hải (SN 1986, ngụ Q.9) và Nguyễn Tiến (SN 1995, quê Bắc Ninh) tổ chức đánh bài tại trại bốc xếp ở xã Long Thới, huyện Nhà Bè.

Nhóm này chỉ đánh nhỏ lẻ giải trí, thắng thua 10 ngàn đồng/ván.

Trong lúc chơi thì Thanh mâu thuẫn, cự cãi lớn tiếng với Trọng, Hải nên chụp lấy cây kéo gần đó tấn công, làm cho cả 2 người trên bị thương tích nặng.

Tiến xông vào can ngăn cũng bị Thanh lấy đoạn sắt cầm vung loạn xạ, cũng bị thương tích. Sau khi gây án, Thanh rời hiện trường rồi bỏ trốn. Riêng 3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu.

Trong đó nạn nhân Trọng đã tử vong. Nạn nhân Hải hiện còn hôn mê sâu và Tiến đã tạm qua cơn nguy hiểm. Sau khi xảy ra vụ án, phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an huyện Nhà Bè tổ chức truy bắt.

Đến tối 15/3 Thanh bị bắt giữ.

Giết chủ nợ vì 40 triệu đồng rồi đốt xác phi tang ở Hà Nội

Giết chủ nợ vì 40 triệu đồng rồi đốt xác phi tang ở Hà Nội

 Công an TP Hà Nội đã bắt giữ Triệu Quang Trịnh (SN 1984, trú tại xã Thái Hòa, huyện Ba Vì) để điều tra về hành vi giết người.

Phước An