Công an huyện Pác Nặm tỉnh Bắc Kạn phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc bắt giữ Nguyễn Thị Hoa (SN 2004, trú tại thôn Thành Trung, xã Dĩnh Trì, TP Bắc Giang), người này bị truy nã về tội “tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

Trước đó, ngày 31/8/2020, khi được mời đi hát tại quán karaoke Quán Chòi, thuộc thôn Nà Lẹng, xã Bộc Bố, huyện Pác Nặm, Nguyễn Thị Hoa mang theo 1 điếu thuốc lá tẩm tinh dầu “cỏ” để sử dụng với 5 người.

{keywords}
Nguyễn Thị Hoa tại cơ quan công an 

Những người liên quan gồm: Tạ Văn Phấu (26 tuổi), Triệu Văn Chiêu (21 tuổi) và Triệu Văn Viện (27 tuổi), cùng trú tại xã Sơn Lập, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng.

Ngoài ra còn có, Trương Văn Trọng (26 tuổi) và Hoàng Văn Shoong (28 tuổi), cùng trú tại thôn Nà Phầy, xã Bộc Bố, huyện Pác Nặm.

Sau khi sử dụng, Trọng, Phấu và Chiêu bị hôn mê, phải đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Pác Nặm.

Qua xét nghiệm, Chiêu, Viện và Shoong có kết quả dương tính với ma túy. Kết quả trưng cầu giám định đối với tang vật phát hiện có chất ma túy là 4-fluoro MDMB-BUTICANA.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Pác Nặm đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Hoa.

Trong quá trình điều tra, Hoa không có mặt tại địa phương, đến ngày 16/4/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Pác Nặm đã ra quyết định truy nã bị can đối với Hoa.

Ngày 30/6/2021, sau khi xác định được Nguyễn Thị Hoa có mặt tại thôn Hương Vị, xã Hương Sơn, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, Công an huyện Pác Nặm phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc bắt giữ Hoa.

Hot girl 18 tuổi cầm đầu đường dây bán dâm 30 triệu, sex tour trăm triệu đồng

Hot girl 18 tuổi cầm đầu đường dây bán dâm 30 triệu, sex tour trăm triệu đồng

Hot girl 18 tuổi Nguyễn Thị Thanh Ngân (TP.HCM) đã cùng đồng phạm Nguyễn Thị Hương bán dâm và môi giới mại dâm với giá 20-30 triệu đồng với mỗi lần qua đêm, nếu đi tour có giá lên tới hàng trăm triệu.

Nhị Tiến