Liên quan đến vụ cướp giật gây tai nạn, một người chết tại chỗ, Công an quận Tân Phú đã bắt giữ một nghi can vào chiều 24/2.

{keywords}
 Hiện trường vụ cướp giật gây tai nạn chết người

Đối tượng này được xác định là nghi can cùng đồng bọn thực hiện vụ cướp giật vào tối 19/2 tại đường Lê Trọng Tấn (phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM). Quá trình tẩu thoát thì cặp đôi đã gây tai nạn. Khi đồng bọn tử vong tại chỗ thì đối tượng tẩu thoát và đến nay mới bị bắt giữ.

Ngoài ra, người đi đường bị hai kẻ cướp giật gây tai nạn là anh T. (SN 1989) đã tử vong sau nhiều ngày điều trị.

Như đã thông tin, tối 19/2, một đối tượng điều khiển xe gắn máy chở theo Bùi Minh Tuấn (SN 1996, ngụ quận 11) rảo quanh nhiều tuyến đường ở quận Tân Phú. Khi đến đường Lê Trọng Tấn, phát hiện đôi nam nữ dừng xe bên đường, có đeo túi xách trên người nên cả hai quyết định ra tay cướp giật.

Hai thanh niên đã giật túi xách của cặp nam nữ rồi tháo chạy. Tuy nhiên, trên đường tẩu thoát, hai kẻ cướp giật đã gây tai nạn với xe gắn máy của anh T. lưu thông cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến T. té xuống đường, tử vong tại chỗ. Bỏ mặc đồng bọn bị nạn, kẻ còn lại dựng xe lên và tẩu thoát.

Anh T. được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương sọ não, dập phổi, gãy chân và đến tối 22/2 cũng đã tử vong.

Hiện, Công an quận Tân Phú đang mở rộng điều tra.

Làm rõ vụ hai kẻ cướp giật gây tai nạn, 1 người chết tại chỗ

Làm rõ vụ hai kẻ cướp giật gây tai nạn, 1 người chết tại chỗ

Trong khi tháo chạy, hai kẻ cướp giật đã gây tai nạn khiến một trong hai người tử vong và ngoài ra có một người đi đường bị thương nặng.

Phước An