Chiều 17/10, Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) đã tạm giữ Nguyễn Minh Sang (SN 1984, quê Đồng Nai) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

{keywords}
Đối tượng Nguyễn Minh Sang (áo cam) bị hiệp sĩ bắt giữ - Ảnh: T.H

Sang chính là nghi can đã lẻn vào cabin xe tải trộm hơn 300 triệu đồng của anh Nguyễn Thanh Phong (47 tuổi, quê Bình Thuận, tài xế xe tải) vào tối 14/10.

Vào tối 14/10, anh Phong dừng xe tải trước khu vực chợ Hoàng Gia (phường Tân Định, thị xã Bến Cát) để đi vào trong giao hàng. Lúc này, một người mặc áo shipper đã mở cửa xe, lẻn vào cabin lấy một túi xách chứa hơn 300 triệu đồng của anh Phong rồi rời đi.

Toàn bộ sự việc được camera an ninh của người dân gần đó ghi lại, cung cấp cho công an.

{keywords}
Hình ảnh đối tượng lẻn vào cabin xe tải trộm hơn 300 triệu đồng

Đến trưa nay, khi đối tượng đang di chuyển trên quốc lộ 13 (phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một), chuẩn bị trộm tài sản trên một xe tải khác thì bị đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải áp sát khống chế, mời về trụ sở công an làm việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng đã thừa nhận hành vi trộm hơn 300 triệu đồng của tài xế Phong vào tối 14/10, ngoài ra người này còn khai nhận vừa thực hiện một vụ trộm điện thoại khác trên địa bàn TP Thủ Dầu Một.

Điều tra vụ người mặc áo shipper lấy trộm hơn 300 triệu của tài xế

Điều tra vụ người mặc áo shipper lấy trộm hơn 300 triệu của tài xế

Tài xế xe tải ở Bình Dương để hơn 300 triệu đồng trên cabin rồi vào chợ giao hàng cho khách thì bị một thanh niên mặc áo “shipper” mở cửa xe, trèo vào trong lấy hết tiền rồi rời đi.

Xuân An