- Đạt bất ngờ tấn công rồi dùng hung khí giết hại cụ bà gần 70 tuổi khi bà đang đi chợ về.

Công an Q.10, TP.HCM hiện đang tạm giữ hình sự nghi can Trần Trọng Đạt (SN 1974, ngụ ở địa phương) và đang củng cố hồ sơ để chuyển giao cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để mở rộng điều tra, xử lý về hành vi “giết người”

Nạn nhân bị sát hại là bà Trần Thị Q (SN 1950).

{keywords}
Hiện trường nơi Đạt dùng hung khí sát hại bà Q

Bước đầu xác định, Đạt là hàng xóm của bà Q. Tuy nhiên 2 gia đình thường xuyên có những mâu thuẫn, cự cãi mà nguyên do xuất phát từ những chuyện lặt vặt. Từ đó, Đạt sinh ra thái độ hằn hộc, nhiều lần cầm hung khí sang nhà kiếm chuyện, đe dọa bà Q.

Sáng 21/4, bà Q đạp xe đi chợ về. Bất ngờ, Đạt cầm dao chạy ra, vung chân đạp bà Q té xuống xe. Đạt tiếp tục dùng dao tấn công, đâm liên tiếp đến khi bà Q gục tại chỗ.

Hàng xóm phát hiện đã khống chế Đạt, tước hung khí và giao đối tượng này cho Công an. Bà Q được chuyển vào cấp cứu tại bệnh viện gần đó nhưng không qua khỏi.

Theo người dân xung quanh và chính quyền địa phương, Đạt từng có tiền án liên quan đến ma túy. Khi trở về địa phương, Đạt tái nghiện và bị… thần kinh. Gia đình từng đưa Đạt đi chữa trị.

Vài tháng nay, người dân thấy Đạt xuất hiện ở địa phương, có thái độ hung hãn khác thường, tâm lý không ổn định. Nhiều người nghi vấn, lúc gây án Đạt sử dụng chất kích thích.

Bao vây, bắt giữ kẻ nghi ngáo đá giết người

Bao vây, bắt giữ kẻ nghi ngáo đá giết người

Đối tượng Thành có biểu hiện ngáo đá, đã dùng hung khí sát hại đồng nghiệp ngay giữa ban ngày rồi chạy vào nhà cố thủ.

Người đàn ông chết oan vì cơn ‘ngáo đá’ của gã trai Sài Gòn

Người đàn ông chết oan vì cơn ‘ngáo đá’ của gã trai Sài Gòn

Trong lúc đi trên đường cùng Phương, Quý ngồi sau xe bất ngờ lên cơn “ngáo đá” rồi lao xuống dùng dao đâm chết người đàn ông bên đường rồi bỏ trốn.

Linh An