- Doanh nhân Hàn Quốc bị bắt giữ vì tình nghi xâm hại tình dục, sát hại một cô gái ngay tại phòng trọ ở khu trung tâm Sài Gòn. 

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM xác nhận, đang tạm giữ hình sự nghi can Noh Daeryong (SN 1978, quốc tịch Hàn Quốc) để điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra vào sáng 1/1 tại 1 phòng trọ ở đường Cô Bắc, P.Cô Giang, Q.1 như VietNamNet đã thông tin.

Nạn nhân bị sát hại là chị Lê Thị Ngọc H (SN 1985, quê Cà Mau, tạm trú địa chỉ nói trên).

Theo điều tra sơ bộ của Công an, Noh Daeryong thường xuyên nhập cảnh vào Việt Nam và mở công ty chuyên kinh doanh về game tại đường Thái Văn Bường, Q.7.

{keywords}
Nghi can Noh Daeryong tại cơ quan công an

Giai đoạn cuối năm 2016, khi đi chơi tại quán bar ở Q.1, Noh Daeryong quen biết, sau đó quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị P (SN 1990, quê Cà Mau).

Quá trình quen biết với chị P, Noh Daeryong thường xuyên đi chơi với chị này, nên quen biết và hay ăn uống với chị H. Chị H hành nghề buôn bán quần áo, giày dép trên mạng, là bạn đồng hương, thuê phòng trọ đối diện với phòng chị P.

Đến giai đoạn tháng 7/2017, chị P và Noh Daeryong chia tay nhau.

Theo Công an, ngày 5/12/2017 Noh Daeryong nhập cảnh vào Việt Nam. Sau đó doanh nhân Hàn Quốc này liên lạc qua tin nhắn ĐTDĐ nói là muốn gặp lại chị P nhưng chị này từ chối.

Đến 7h30 sáng 1/1, khi chị P đang đi làm thì nhận được tin nhắn của chị H nói là người yêu cũ đến phòng trọ tìm. Chị P có gọi lại cho chị H nhưng không ai nghe máy, thậm chí là có nhấc máy nhưng không thấy chị H trò chuyện.

{keywords}
Công an phong tỏa hiện trường để khám nghiệm

13h30, khi đi làm về chị P nhận được điện thoại của người thân chị H nhờ tìm chị này vì không liên lạc được. Lúc đó chị P mới mượn chìa khóa của chủ nhà, mở cửa vào phòng chị H thì tá hỏa khi phát hiện chị này nằm bất động trên giường. Chị P truy hô, cùng người dân xung quanh đưa chị H đi cấp cứu nhưng người này đã tử vong, chủ nhà cũng đã trình báo công an.

Công an vào cuộc điều tra xác định, chị H tử vong trong tư thế nằm trên giường, chỉ mặc độc chiếc áo thun trên người, bị mất chiếc ĐTDĐ hiệu Iphone 6S và nguyên nhân tử vong là do bị bóp cổ.

Camera ghi nhận, từ 7h sáng đến 11h trưa 1/1, Noh Daeryong đã ở trong phòng chị H và là kẻ tình nghi số 1 liên quan đến cái chết của chị này. Chị P cũng xác nhận hình ảnh người đàn ông mà camera khu trọ ghi nhận lại được chính là người yêu cũ, tức Noh Daeryong.

Qua các biện pháp nghiệp vụ, mới đây trinh sát đã phát hiện Noh Daeryong đang di chuyển bằng taxi tại khu vực trung tâm Q.1 nên tiến hành đeo bám theo. Đến địa bàn Q.4, trinh sát đã tiến hành chặn taxi, bắt giữ Noh Daryong. Công an đã thu giữ trong người của nghi can trên chiếc ĐTDĐ hiệu Iphone 6S, là tài sản chiếm đoạt của chị H sau khi gây án.

Công an tình nghi Noh Daeryong đã xâm hại tình dục rồi bóp cổ chị H cho đến chết, sau đó đã lấy đi 1 số tài sản của nạn nhân.

Hiện Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an Q.1 để mở rộng điều tra.

Khởi tố tội 'giết người' với đối tượng tông tử vong chiến sĩ CSGT

Khởi tố tội 'giết người' với đối tượng tông tử vong chiến sĩ CSGT

Công an Thái Nguyên cho biết, đã thay đổi tội danh thành "Giết người" đối với đối tượng gây ra cái chết của Trung tá CSGT trên cao tốc.

Giết người yêu, cướp tài sản để mua ma túy

Giết người yêu, cướp tài sản để mua ma túy

Giết người xong, Triệu và Mai vội lột hết tiền, vàng, điện thoại rồi ném xác xuống huyệt mộ đã cải táng; sau đó chúng đi mua ma túy về thỏa mãn cơn nghiện.

Bênh con trai, cha giết người vô tội

Bênh con trai, cha giết người vô tội

Gửi đơn kháng cáo xin giảm nhẹ được ít lâu, tòa phúc thẩm chưa kịp mở thì Trường đã qua đời vì bạo bệnh.

Nam thanh niên giết người vì...đèn xe gây chói mắt

Nam thanh niên giết người vì...đèn xe gây chói mắt

Thái Anh chở bạn gái đi chơi về gặp ông Tuấn đi xe ngược chiều thì rượt theo, đâm chết nạn nhân tử vong vì cho rằng chiếu đèn xe gây chói mắt.

Bênh em trai, gia đình kẻ giết người làm loạn tòa

Bênh em trai, gia đình kẻ giết người làm loạn tòa

Thấy em trai bị bác kháng cáo, người anh của Quý la hét, chửi bới HĐXX, làm náo loạn một góc tòa.

Linh An