- Chu Ngọc Hải đã bị cơ quan công an bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi làm giả hồ sơ, rút hơn 120 tỷ đồng của ngân hàng để tiêu xài.

Chiều nay, lãnh đạo Công an huyện Krông Bông (Đắk Lắk) cho biết, đã chuyển hồ sơ vụ bắt đối tượng Chu Ngọc Hải (SN 1984, cán bộ tín dụng Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh huyện Krông Bông) cho Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi làm giả hồ sơ, chiếm đoạt tài sản.

Chu Ngọc Hải bị cơ quan công an bắt khẩn cấp vào tối 16/5.

{keywords}
Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu, trong khoảng thời gian từ tháng 5/2015 đến tháng 2/2017, Hải đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn được giao để làm giả hồ sơ của khách hàng vay tiền tại Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh huyện Krông Bông để rút hơn 123 tỷ đồng sử dụng vào mục đích tiêu xài cá nhân.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bắt cán bộ xã bỏ túi hàng chục triệu tiền chính sách

Bắt cán bộ xã bỏ túi hàng chục triệu tiền chính sách

Công an huyện Hương Khê, Hà Tĩnh ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Phan Tuấn Anh về tội tham ô tài sản, biển thủ tiền chính sách giáo dục của dân.

Cán bộ ngân hàng vay tiền tỷ đi khám bệnh rồi mất hút

Cán bộ ngân hàng vay tiền tỷ đi khám bệnh rồi mất hút

Sau khi vay hàng tỉ đồng của nhiều người dân, một cán bộ ngân hàng thuộc Agribank Thanh Hóa đã “bặt vô âm tín” và bỏ luôn việc.

Cấm cán bộ ngân hàng đổi tiền mới ăn chênh lệch

Cấm cán bộ ngân hàng đổi tiền mới ăn chênh lệch

Nghiêm cấm cán bộ NHNN, các TCTD lợi dụng, tiếp tay, cung cấp các loại tiền mới cho các đối tượng kinh doanh đổi tiền hưởng chênh lệch.

Trùng Dương