Thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk hôm nay (16/4) cho biết, đã khởi tố 35 đối tượng trong trong vụ triệt phá một tụ điểm đánh bạc quy mô lớn, thu giữ số tiền gần 700 triệu đồng.

{keywords}
Những con bạc bị công an bắt giữ

Qua công tác trinh sát, nắm tình hình, ngày 29/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với các lực lượng chức năng đã bắt quả tang hơn 50 đối tượng đang tham gia đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa thắng thua bằng tiền tại thôn Phước Lộc 3 (xã Ea Phê, huyện Krông Pắk).

Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ số tiền gần 700 triệu đồng, 60 điện thoại di động và 36 xe máy. Chủ căn nhà nơi tổ chức đánh bạc là Kiều Văn Trường, còn chủ sòng bạc trên là Hoàng Minh Sinh (trú tại xã Hòa An, huyện Krông Pắk).

Để qua mắt lực lượng chức năng, Sinh và đồng bọn thường thuê những căn nhà kiên cố, có nhiều lớp cửa sắt, ở nơi vắng vẻ, ít người qua lại. Sinh còn thuê người cảnh giới từ vòng ngoài và thay đổi địa điểm đánh bạc liên tục.

Lần này, Sinh thấy nhà của Trường ở trong một đường độc đạo, tường rào cửa sắt kiên cố nên đã liên hệ thuê để làm nơi đánh bạc và được Trường đồng ý. Giữa Sinh và Trường thỏa thuận, giá thuê nhà là 1,5 - 2 triệu đồng/ngày.

{keywords}
Tang vật công an thu giữ 

Quá trình điều tra, Sinh khai nhận thủ đoạn của nhóm này là thuê 8 người canh gác, dẫn khách và trông xe, mỗi ngày Sinh trả cho một người canh gác 300.000 đồng.

Trong sòng bạc, Sinh có nhiệm vụ thu xâu và quản lý, mỗi ván đặt ít nhất từ 5 - 10 triệu đồng, nhiều nhất là từ 30 - 40 triệu.

Trăm tỷ thu lợi bất chính của Trịnh Sướng ‘nhảy số’ do… lỗi đánh máy

Trăm tỷ thu lợi bất chính của Trịnh Sướng ‘nhảy số’ do… lỗi đánh máy

Số tiền Trịnh Sướng thu lợi bất chính từ hơn 102 tỷ đồng trong cáo trạng, “nhảy” lên hơn 106 tỷ trong phần luận tội, theo đại diện VKS lý giải là do… lỗi đánh máy.

Trùng Dương