Cụ thể, nhóm thứ nhất Công an bắt các đối tượng Nguyễn Thành Luân (SN 1996, ngụ quận 4), Hà Thành Đạt (SN 1989, ngụ quận Bình Thạnh), Võ Hữu Lộc SN 1996, ngụ quận Bình Tân) và Lê Đăng Dũng (SN 1975, quê Nam Định).

Còn nhóm thứ hai, Công an tạm giữ đối tượng Lư Phước Hùng (SN 1983, ngụ quận 1).

Công an làm rõ, nguyên nhân mâu thuẫn dẫn đến vụ hỗn chiến nổ súng nói trên là xuất phát từ chuyện nợ nần giữa Luân và anh em Lư Phước Hùng - Lư Phước Cường (SN 1985).

Theo đó, 16h chiều 30/6, Luân mang theo súng bắn đạn bi, cùng một số người khác tìm đến quán karaoke Dubai để tìm gặp anh em Hùng - Cường giải quyết mâu thuẫn nợ nần. Trước đó, Luân bố trí 1 nhóm do Lê Đăng Dũng chỉ huy, mang theo súng bắn đạn hoa cải, đến sẵn tại quán karaoke ẩn mình, để chờ tín hiệu mà tham gia hỗ trợ ứng chiến.

{keywords}
 Hiện trường vụ hỗn chiến có nổ súng tại quán karaoke và dọc đường số 4 trước quán khiến nhiều người 1 phen hoảng sợ

 

Nhóm anh em Hùng - Cường cũng đi cùng 4 - 5 người khác trên 1 ô tô đến quán karaoke. Khi gặp nhau, 2 bên lao vào hỗn chiến bằng tay chân, đoạn cây gỗ và các vật dụng trong quán.

Nhóm phục kích sẵn do Dũng chỉ huy đã chạy xuống hỗ trợ Luân. Trong đó, Dũng bắn súng hoa cải khiến Cường bị thương.

2 nhóm truy sát nhau ra ngoài quán, chạy ra đường khiến nhiều người qua lại 1 phen hoảng sợ.

Khi nhận tin báo, Công an địa phương đã có mặt, vây ráp, bắt giữ được 5 đối tượng thuộc 2 nhóm. Ngoài ra, Công an còn thu giữ số tang vật gồm: 1 khẩu súng bắn đạn bi, 1 khẩu súng bắn đạn hoa cải, 1 áo giáp và một số ít ma tuý của đối tượng Luân cất giữ trong người.

Hiện Công an đang mở rộng điều tra, truy xét và kêu gọi các đối tượng có liên quan sớm ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Công an vây ráp hai băng nhóm hỗn chiến có nổ súng ở Sài Gòn

Công an vây ráp hai băng nhóm hỗn chiến có nổ súng ở Sài Gòn

Hai nhóm người hỗn chiến với nhau có nổ súng. Công an đã xuất hiện vây ráp, bắt giữ.  

Phước An