Hiện Công an Q.Bình Tân, TP.HCM đang truy xét các đối tượng liên quan đến băng nhóm trộm chuyên nghiệp này và đã bắt giữ được 1 nghi can.

Vụ việc xảy ra vào 12h30 trưa nay (23/6), nhóm đối tượng loay hoay trộm 1 xe SH ở trước 1 ngôi nhà trên đường Kênh Nước Đen, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân.

Chủ nhà phát hiện nên hô hoán, hàng xóm xung quanh cũng chạy đến vây bắt nhóm trộm.

{keywords}
Hiện trường vụ người dân vây bắt kẻ trộm xe SH và chúng dùng hung khí tấn công, khiến 3 người bị thương

Nhóm trộm bỏ chạy nhưng bị người dân đuổi theo. Đến giao lộ Kênh Nước Đen - Bình Long thì người dân đuổi kịp và 1 đối tượng trong nhóm trộm rút hung khí lao vào tấn công, đâm chém loạn xạ.

Hiện trường có 3 người bị thương tích, trong đó 1 người là chủ nhà xảy ra vụ trộm bị nặng hơn khi bị đâm ở vùng bụng; 2 người còn lại vết thương nhẹ ở tay, trán.

Đối tượng dùng hung khí tấn công người lập tức bị khống chế, đưa về trụ sở Công an để làm việc. Hiện Công an đang truy bắt thêm nhiều đồng phạm của đối tượng.

Công an nhận định, nhóm này có nhiều người, chia nhiệm vụ từng thành viên khi gây án. Trong đó các đối tượng trộm xe đã tẩu thoát. Còn người dùng hung khí tấn công 3 người bị thương, bị bắt giữ làm nhiệm vụ cản địa cho đồng bọn gây án.

Bộ Công an bắt băng nhóm bắt cóc 1 gia đình, cướp 35 tỷ

Bộ Công an bắt băng nhóm bắt cóc 1 gia đình, cướp 35 tỷ

Bộ Công an cho rằng đây là thủ đoạn mới đầy tinh vi, táo tợn khi băng nhóm này đã dàn cảnh va chạm xe trên cao tốc, để bắt cóc 1 gia đình, cướp tài sản.

Phước An