Do mâu thuẫn với chị vợ, Cường đã dùng dao đâm chết em ruột của người này khi đến can ngăn, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường. Công an đã tổ chức lực lượng truy tìm và tóm gọn nghi phạm sau gần 2 giờ tổ chức truy bắt.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ 30 ngày 18/6, Phạm Minh Cường (27 tuổi) đi nhậu về, xảy ra cãi vã với chị vợ là Đoàn Thị Cúc tại nhà vợ ở KP4, phường Phú Hài, TP.Phan Thiết (Bình Thuận). Do sợ Cường hành hung nên chị Cúc đã gọi điện thoại cho em mình là Đoàn Công Vũ (26 tuổi) - đồng thời là anh rể của Cường ở gần đó chạy đến can ngăn.

{keywords}
Nạn nhân tử vong được chở đi khám nghiệm

Khi anh Vũ đến nơi, vừa chống xe máy và hỏi Cường có chuyện gì, thì bất ngờ Cường xông tới dùng dao đâm nhiều nhát vào người Vũ khiến nạn nhân ngã quỵ.

Sự việc diễn ra quá nhanh nên không ai kịp can ngăn. Nạn nhân được người thân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

{keywords}

Nghi phạm Phạm Minh Cường tại trụ sở công an

Sau khi gây án, Cường bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến 20 giờ 20 cùng ngày, công an phường Phú Hài đã tổ chức bao vây, bắt gọn Cường khi tên này đang lẩn trốn trong bụi cây cách hiện trường khoảng 2km.

Cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để điều tra làm rõ vụ án mạng nói trên.

Truy sát vợ, đâm chết anh rể vì dám can ngăn

Truy sát vợ, đâm chết anh rể vì dám can ngăn

Hoảng sợ sau khi bị chồng doạ giết, người vợ bỏ trốn sang nhà hàng xóm. Tìm mãi không thấy, tức mình Lê Văn Tâm đã dùng dao đâm chết người anh rể khi người này đang can ngăn y.

Hà Nội: Anh rể chém em vợ nguy kịch

Hà Nội: Anh rể chém em vợ nguy kịch

Đang đi trên đường, bất ngờ người em bị anh rể chém một nhát vào cổ.

Nổi thú tính, anh rể chở em vợ ra nghĩa địa hiếp dâm

Nổi thú tính, anh rể chở em vợ ra nghĩa địa hiếp dâm

Sau khi ăn nhậu ở nhà vợ, Toàn xin phép ra về chăm vợ mới sinh. Lúc này, em vợ Toàn là chị H. xin được đi cùng xe sang thăm chị và cháu, Toàn đồng ý rồi chở thẳng ra nghĩa địa hiếp dâm.

Thương chị gái, cô sinh viên sư phạm chung tay giết anh rể

Thương chị gái, cô sinh viên sư phạm chung tay giết anh rể

Bị chồng ngược đãi, người phụ nữ nung nấu ý định giết để “trả thù”. Cô em gái thương chị mình đồng ý chung tay sát hại anh rể.

Lê Huân