- Hai anh em ruột chưa hiểu vì mâu thuẫn gì đã tẩm xăng, châm lửa cháy như đuốc trên cầu Ông Hóa, Q.2, TP.HCM. Trong đó 1 người tử vong, 1 người đang nguy kịch.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng 5/2 tại cầu Ông Hóa, trên đường Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM. Hiện Công an Q.2 đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

{keywords}
Hiện trường 2 anh em bốc cháy như đuốc trên cầu ông Hòa, Q.2

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, người dân qua lại trên đường Nguyễn Văn Hưởng phát hiện có 2 cụ ông (hiện chưa rõ danh tính) đang cháy như đuốc trên cầu Ông Hóa. Ngay lập tức người đi đường hô hoán, cùng nhiều người dân địa phương dùng bình chữa cháy mini dập tắt ngọn lửa, đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu.

Bước đầu xác định, cụ ông hơn 80 tuổi bị bỏng nặng, tử vong ngay sau đó. Người còn lại được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện 115 trong tình trạng nguy kịch.

Khi nhận tin báo, các cơ quan có mặt, phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan...

Bước đầu công an xác định, 2 người đàn ông trên là anh em ruột, cư ngụ tại địa phương. Công an chưa rõ vì lý do, mâu thuẫn gì mà hai người nói trên đến cầu Ông Hóa cùng nhau tẩm xăng, cháy như đuốc như trên.

Anh Sinh