Công an quận Bình Tân hiện đang tạm giữ nghi can Lý Quán Hoàng (SN 1997, ngụ ở địa phương) để điều tra, xử lý về hành vi vô ý làm chết người.

Nạn nhân tử vong là cha ruột của Hoàng, ông Lý Bằng.

{keywords}
 Nghi can Lý Quán Hoàng thực nghiệm hiện trường vụ vô tình đâm chết cha ruột

Trước đó, tối 7/9 tại nhà riêng ở đường Bùi Dương Lịch, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân) Hoàng và em ruột, là Lý Quán Lợi (SN 2004) xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. Hoàng bị em trai dùng cây đánh vào đầu gây thương tích nên chạy xuống bếp lấy dao định đâm Lợi.

Chứng kiến cảnh 2 con đánh nhau, ông Bằng đứng ra can ngăn. Ông Bằng đã ôm giữ Hoàng nhưng không ngờ người con này cũng dao đâm trúng cổ và ngực, khiến ông gục xuống tại chỗ.

Hai anh em phát hoảng, đưa ông Bằng vào bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cấp cứu. Tuy nhiên, ông Bằng tử vong trước khi đến bệnh viện.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an quận Bình Tân đã vào cuộc, tạm giữ Hoàng và khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người có liên quan để điều tra.

Truy bắt kẻ khóa cửa, phóng hỏa đốt nhà định giết cả gia đình 3 người

Truy bắt kẻ khóa cửa, phóng hỏa đốt nhà định giết cả gia đình 3 người

Rạng sáng, người phụ nữ tỉnh dậy phát hiện nhà bị cháy nên đánh thức con gái và cháu ngoại. Muốn chạy thoát ra ngoài, người trong nhà phát hiện cửa đã bị khóa ngoài.

Phước An