Liên quan đến vụ giết chết nhân viên cây xăng Đăng Nam ở xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong (Bình Thuận) rạng sáng ngày 4/2 (30 Tết), qua trích xuất camera, tại thời điểm xảy ra vụ án, ngoài hình ảnh về hung thủ còn có thêm 1 người đàn ông nằm võng tại cây xăng, sau đó rời khỏi hiện trường trên xe máy kiểu Sirius có gắn thùng phía sau.

Sau khi báo chí thông tin, Giám đốc 1 doanh nghiệp tại Tân Phú (TP.HCM) nghi ngờ người trên là nhân viên của mình nên đã vận động, đưa người này đến cơ quan Công an trình báo.

{keywords}
Võng nơi người đàn ông nằm ngủ rất gần hiện trường vụ án. Ảnh: P.NAM

Tại cơ quan công an, người đàn ông này khai nhận trên đường từ TP.HCM về quê ăn Tết ở Khánh Hoà, do quá mệt mỏi nên vào nằm nghỉ tại cây xăng (nằm ở phía trái đường, hướng Khánh Hoà đi TP.HCM) và thiếp đi. Khi nghe tiếng động giật mình thức giấc, nhìn thấy hung thủ giết nhân viên cây xăng, lấy tiền, rồi nổ máy xe bỏ đi.

Khi chưa kịp hoàn hồn, ông thấy hung thủ quay trở lại lấy hung khí bỏ lại trước đó. Do quá lo sợ đến tính mạng, ông này lên xe chạy theo hướng TP.HCM, đến đoạn hở dải phân cách thì quay đầu xe chạy thẳng về nhà ở Khánh Hoà.

Qua xác minh, bước đầu cơ quan CSĐT xác định, lời khai của người đàn ông là đúng, nên không tạm giữ hình sự người này. Ngoài ra, người đàn ông cũng khai thêm một số tình tiết rất có giá trị cho quá trình điều tra.

Từ khi vụ án xảy ra, Công an Bình Thuận dưới sự hỗ trợ của Bộ Công an, đã cử trinh sát và điều tra viên giỏi nhất để truy tìm hung thủ. Từ Tết đến nay, nhiều tổ công tác trong chuyên án đã tích cực làm việc ngày đêm, trích xuất hàng trăm camera, sàng lọc nhiều đối tượng nghi vấn.

Theo nguồn tin của VietNamNet, đến nay Ban chuyên án đã có những manh mối quan trọng và đang triển khai lực lượng để phá án trong thời gian sớm nhất.

Đánh chết nhân viên cây xăng, cướp 6 triệu đồng sáng 30 Tết

Đánh chết nhân viên cây xăng, cướp 6 triệu đồng sáng 30 Tết

Người đàn ông vào đổ xăng rồi bất ngờ đánh chết nhân viên bơm xăng, cướp 6 triệu đồng lên xe tẩu thoát.

Lê Huân